HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้ดราม่าขนาดนั้น ผกก. The Marvels แก้ต่างข่าวย้ายไปทำหนังเรื่องอื่นทันทีแม้เรื่องนี้ยังไม่ฉาย

  • 305
  • 07 พ.ย. 2023

 

 

ไม่ได้ดราม่าขนาดนั้น ผกก. The Marvels แก้ต่าง

ข่าวย้ายไปทำหนังเรื่องอื่นทันทีแม้เรื่องนี้ยังไม่ฉาย

 

The Marvels นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ต้องเผชิญหน้ากับดราม่ามากมายเข้ามารุมเร้า หนึ่งในข่าวนั้นก็คือ การที่มีการซุบซิบไปว่า ผู้กำกับ เนีย ดาคอสตา ได้ทำการหันไปทำโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องอื่น แม้ว่า The Marvels ยังอยู่ในช่วง Post-Production บวกกับคำสัมภาษณ์ของเธอก่อนหน้านี้ว่า หนังเรื่องนี้เป็นเหมือนหนังของเควิน ไฟกี เธอต้องถอยมาอยู่ข้างหลัง

 

ขณะเดียวกันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Variety ก็เปิดเผยข้อมูลที่ชี้ว่าตอนนี้ Marvel Studios กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ และ The Marvels ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อนั้น สัญญาณแรกก็คือการคาดการณ์ว่าหนังเรื่องนี้มีโอกาสเปิดตัวน้อยที่สุดในบรรดาหนังจาก MCU เรื่องราวมากมายถาโถมนี้จึงไม่แปลกที่หลายคนอาจจะคิดว่าผู้กำกับเนีย ดาคอสต้า ถอดใจไปแล้ว ซึ่งความจริงในฝั่งเธอมันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ในรายการ Jake's Takes ว่า...

 

 

"ส่วนตัวฉันคนเดียวเลยนะคะ มันเป็นเพราะพวกเขาเลื่อนกำหนดฉายของหนังถึง 4 ครั้งด้วยกัน พวกเขารู้มาตลอดเวลาว่าฉันมีหนังเรื่องใหม่ที่ได้ไฟเขียวให้ถ่ายทำ และมีคนรอฉันอยู่ด้วย ฉันต้องเลื่อน แล้วก็เลื่อน แล้วก็เลื่อนไปอีก สุดท้ายแล้ว เราทุกคนรู้ว่าถ้า The Marvels เลื่อนฉายอีก ฉันคงอยู่ใน LA ต่อเพื่อทำเรื่องพวกนี้ด้วยตัวเองทั้งหมดไม่ได้แล้ว ในตอนนั้นที่ฉันจากมาเพื่อเริ่มเตรียมสร้างหนังเรื่องใหม่ของฉัน ทุกคนเข้าใจชัดเจนว่าหนังเรื่องนั้น(The Marvels)เป็นยังไง พวกเราต้องการอะไร มันไม่ได้เรื่องดราม่าอะไรแบบที่ทุกคนคิดว่ามันมีหรอกค่ะ"

 

นี่คือหนึ่งในผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการปรับโครงสร้างการฉายภาพยนตร์ครั้งใหญ่ของ Marvel Studios กับการเพิ่มระยะเวลาการสร้างหนังให้มากขึ้น ลดปริมาณภาพยนตร์ให้น้อยลง เพื่อเน้นไปที่คุณภาพที่มากกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม เนีย ดาคอสต้า ก็ไม่ได้ถอยจากภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะเธอถอดใจอย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่า The Marvels จะเป็นอย่างไร 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง