HIGHLIGHT CONTENT

เดิมพันสูงลิบ! ฟอร์บส์ เผยทุนสร้าง The Marvels พุ่งทะยานกว่า $274.8 ล้าน

  • 827
  • 22 ก.ย. 2023

 

 

เดิมพันสูงลิบ! ฟอร์บส์ เผยทุนสร้าง

The Marvels พุ่งทะยานกว่า $274.8 ล้าน

 

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายของปีนี้แล้วสำหรับภาพยนตร์จาก Marvels Cinematic Universe กับภาพยนตร์เรื่อง The Marvels ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดคนหนึ่ง ที่คราวนี้จะมาตอบคำถามว่าหลังจากจบมหาศึก Endgame ไปแล้ว แครอล เดนเวอร์ส เธอหายไปไหน?

 

แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ตอนนี้ได้มีการเปิดเผยทุนสร้างของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดย Forbes ได้รายงานว่าทุนสร้างของ The Marvels ได้ระบุเอาไว้ในเอกสารที่ดิสนีย์ยื่นเมื่อ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ในเอกสารนั้นระบุว่า สตูดิโอใช้ทุนสร้างไปถึง $274.8 ล้าน ในการสร้างภาพยนตร์จนถึงกันยายน ปี 2022

 

โดย $50 ล้าน ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอังกฤษ นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องทำรายได้กว่า $439.6 ล้าน ถึงจะสามารถผ่านจุดคุ้มทุนไปได้

 

 

จากตัวเลขนี้ ทำให้ The Numbers ได้รายงานว่า The Marvels กลายเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของภาพยนตร์ใน MCU ห่างจาก Avengers: Infinity War แค่ราว ๆ $30 ล้าน และจัดการส่ง The Avengers ให้ลงจาก Top10 หนังที่มีทุนสร้างสูงที่สุดของ MCU ไปได้

 

ทุนสร้างสูงมาพร้อมกับความท้าทายที่สูงตามไปด้วย ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเดิมพันสูงขึ้นไปอีก เพราะที่ผ่านมาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ในปีนี้ มีเพียงแค่ Guardians of the Galaxy Vol.3 เท่านั้นที่สามารถทำกำไรได้ ส่วนเรื่องที่เหลือจากทุกค่ายต่างก็มีชะตากรรมร่อแร่ทั้งสิ้น ต้องมาลุ้นแล้วล่ะว่างานนี้ The Marvels จะทำได้หรือไม่ 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง