HIGHLIGHT CONTENT

เดินหน้าต่อ! กองถ่าย The Batman กับ Fantastic Beasts 3 เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง

  • 2,835
  • 01 มิ.ย. 2020

 

 

เดินหน้าต่อ! กองถ่าย The Batman กับ

Fantastic Beasts 3 เตรียมกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ แล้ววิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบไปทั่วทุกวงการ หนึ่งในวงการที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่แพ้วงการอื่นใดเลยก็คือ วงการภาพยนตร์ ที่กองถ่ายภาพยนตร์ทั้งหมดต้องหยุดการถ่ายทำ ทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป โรงภาพยนตร์ต้องปิดทำการชั่วคราว แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์เหล่านั้นกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว เพราะตอนนี้ในบางประเทศเริ่มมีการผ่อนปรนและอนุญาตให้กองถ่ายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ได้กลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้ง

 

 

                สำนักข่าว The Guardian ได้เสนอว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Batman และ Fantastic Beasts ควรจะเป็นภาพยนตร์สองเรื่องถัดไปที่จะได้เริ่มกลับมาถ่ายทำอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ทางรัฐบาลสหราชอาณาจักร์ ได้ออกมาประกาศข้อกำหนดใหม่เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ซึ่งทางคณะกรรมการภาพยนตร์อังกฤษ และสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ ได้ออกข้อกำหนดเพิ่มเติมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเว้นระยะห่างทางกายภาพ, การฝึกซ้อมอย่างปลอดภัย หรือการวัดอุณหภูมิร่างกาย

                นั่นทำให้ เมื่อข้อกำหนดเหล่านี้ผ่านที่ประชุมเรียบร้อย ทางโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ทั้ง The Batman และ Fantastic Beasts 3 สามารถนำไปใช้เพื่อกลับมาเริ่มถ่ายทำต่อได้อีกครั้ง

 

 

                ถือเป็นการปรับตัวที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป จนกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ทางสังคมที่เกิดขึ้น ทางเราก็คงได้แต่หวังว่าสถานการณ์เหล่านี้จะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงวันที่เราสามารถกลับมาใช้ชีวิต และมีความสุขกับภาพยนตร์ได้เหมือนเดิมอีกครั้ง

 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง