HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเปิดเผย The Batman 2 จะมีความต่างจากหนังภาคต่อเรื่องอื่น

  • 2,921
  • 13 ม.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับเปิดเผย The Batman 2

จะมีความต่างจากหนังภาคต่อเรื่องอื่น

 

แบทแมน เป็นตัวละครที่มีภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นของตัวเองหลายเวอร์ชั่นมากเป็นอันดับต้น ๆ และล่าสุดกับ The Batman ที่กำกับโดย แมตต์ รีฟส์ และนำแสดงโดยโรเบิร์ต แพททินสัน เราได้เห็นดำดิ่งลงไปสู่ความเข้มข้นของเรื่องราว ได้เห็นมาดสืบสวนสอบสวน เป็นการแนะนำผู้พิทักษ์แห่งเมืองก็อตแธมในอีกรูปแบบที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราจะได้ดูภาคต่อ แถมในตอนท้ายเรื่อง เรายังได้รับคำใบ้ที่อาจจะเป็นการเปิดตัวตัวละครใหม่ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน งานนี้แบทแมนจะโดนแย่งแสงไปหรือไม่

 

ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider อธิบายความต่างของภาคต่อที่เขากำลังสร้าง กับหนังภาคต่อเรื่องอื่น ๆ ที่มักจะแนะนำตัวละครใหม่ แล้วดันตัวละครหลักในภาคแรกให้ถอยความสำคัญลงไป เขาอธิบายถึง The Batman 2 ว่า เรื่องราวจะมีศูนย์กลางที่บรูซ เวนย์ เช่นเคย

 

"สำหรับผม ผมรู้สึกเชื่อจริง ๆ ว่าโรเบิร์ต แพททินสัน เขาทำได้พิเศษมากในบทนั้น เป้าหมายของผมก็คือการนำเสนอมุมมองของเรื่องที่อนุญาตให้ตัวละครมีอารมณ์ความรู้สึกเป็นศูนย์กลางของเรื่องราว เพราะหลายครั้งเวลาที่คุณทำภาคแรกไปแล้ว ภาคต่อไปก็มีตัวละครใหม่เข้ามา พวกเขาก็เหมือนจะยึดความสนใจของหนังไป หลังจากนั้น Batman ก็จะถอยไปนั่งข้างหลัง ทั้งในด้านความฉลาดและอารมณ์ความรู้สึก"

 

 

ไม่แปลกที่แมตต์ รีฟส์จะรู้สึกเช่นนั้น เพราะในเรื่องราวของ แบทแมน นั้น วายร้ายแต่ละตัวล้วนมีภูมิหลังของเรื่องราวที่เข้มข้นและน่าสนใจทั้งสิ้น หากขาดการเกลี่ยน้ำหนักการให้ความสำคัญที่ดี แบทแมนก็มักจะถูกแย่งความสนใจไปได้อย่างง่ายดาย คงต้องมารอดูกันว่าเขาจะเนรมิต The Batman 2 ออกมาอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง