HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อจะมามั้ย?? เอ็ดดี้ เรดเมย์น ยังไม่แน่ใจอนาคตของโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beats

  • 1,215
  • 20 ต.ค. 2022

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการกลับมาของโลกเวทมนตร์ของเจเค โรว์ลิ่ง ใน Fantastic Beasts ไม่มีมนต์ขลังเทียบเท่ากับแฟรนไชส์หลัก Harry Potter ทั้งรายได้และกระแสวิจารณ์ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายปัญหาถาโถม ทั้งการสั่งปลดจอห์นนี่ เดปป์ จากบทพ่อมดผู้ชั่วร้ายในภาค 3 ที่ผ่านมา แม้หลังจากนั้นจอห์นนี่ เดปป์ จะพ้นมลทินจากการถูกกล่าวหาในคดีฉาวก็ตาม

ล่าสุด เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงนำจากภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts ผู้รับบท นิว สคาร์แมนเดอร์ ได้เผยอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของแฟรนไชส์นี้ แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีการประกาศไว้ว่าจะสร้างถึง 5 ภาคเลยทีเดียว โดย เรดเมย์น เผยว่า เขาไม่รู้ความคืบหน้าเกี่ยวกับโปรเจคภาค 4 เลย และมันเป็นคำถามสำหรับเจเค โรว์ลิ่งและเดวิด เชทส์ กับ วอร์เนอร์ส มากกว่า และเขาไม่สามารถให้คำตอบได้

“ผมไม่รู้ เป็นคำถามสำหรับ JK Rowling และ David Yates และ Warners มากกว่า แต่ฉันไม่รู้ ฉันเกรงว่า ฉันไม่สามารถเพิ่มสิ่งนั้นได้” เอ็ดดี้ เรดเมย์น กล่าว

ทั้งนี้อนาคตสำหรับโลกเวทมนตร์จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามรอชม สองภาคที่เหลือของ Fantastic Beasts ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลอัพเดทงานสร้างและชื่อภาคอย่างเป็นทางการรวมถึงได้ปิดฉากเรื่องราวของตัวละครพ่อมดผู้ชั่วร้าย เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไปแล้วในภาคความลับของดัมเบิลดอร์

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง