HIGHLIGHT CONTENT

เจนเซน แอคเคิลส์ เผยถึงโปรเจ็คลับๆของเขาที่กำลังจะเกี่ยวข้องกับ Batman !

  • 2,793
  • 20 มิ.ย. 2022

 

เจนเซน แอคเคิลส์ เผยถึงโปรเจ็คลับๆของเขา

ที่กำลังจะเกี่ยวข้องกับ Batman !

 

ล่าสุดนั้นนักแสดงผู้มากความสามารถอย่าง เจนเซน แอคเคิลส์ จากเรื่อง Supernatual และ The Boys ได้ออกมาเปิดเผยถึงการมีโปรเจ็คลับของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นและมันจะเกี่ยวข้องกับ Batman ด้วย ซึ่งเขากำลังมุ่งมั่นตั้งใจทำอยู่นั่นเอง

แอคเคิลส์เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่มีการร่วมงานในจักรวาล DC มาแล้วหลายต่อหลายครั้งมากๆ และเรื่องที่เป็นที่รู้จักสำหรับเขานั้นเป็นเรื่อง Supernatural ในบทบาทของ ดีน วินเชสเตอร์ ซึ่งดำเนินเนื้อเรื่องมาได้ 15 seasons แล้ว และยังเคยแสดงซีรีย์ชั้นนำอย่าง Smallville ที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ Superman ใน Season ที่ 4 ด้วย ในบทบาทของ เจสัน ที๊ค หลายปีต่อมา แอคเคิลส์ก็กลับมาร่วมงานในจักรวาล DC อีกซึ่งในครั้งนี้ก็ได้มาให้เสียงพากย์ในบทบาทของ เจสัน ท็อดด์ หรือก็คือ Red Hood ใน Batman: Under the Red Hood นั่นเอง

 

 

ล่าสุดนั้น ดูเหมือนว่าแอคเคิลส์นั้นจะกลับมาร่วมงานให้กับ Batman โปรเจ็คอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Late Night With Seth Meyers พิธีกรได้พูดถึงงานเก่าๆของแอคเคิลส์ที่ร่วมงานเกี่ยวกับแบ็ตแมนมามากมาย และในครั้งนี้เอง แอคเคิลส์จึงได้บอกผ่านทางรายการออกมาดังนี้

“ใช่ครับ ในความจริงแล้ว ผมใช้เวลาสามชั่วโมงครึ่งในเวลาอยู่กับสตูดิโอเพื่อที่จะทำโปรเจ็คเกี่ยวกับ แบ็ตแมน นี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากครับ ผมไม่อยากให้ผิดพลาดไป”

 

 

พูดอย่างนี้แล้ว ถึงแม้เขาจะไม่ได้บอกอย่างชัดเจนว่าโปรเจ็คนี้คืออะไรกันแน่ แต่ก็แน่นอนแล้วว่าต้องเกี่ยวกับแบ็ตแมนแน่ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jensen-ackles-batman-movie-tv-show-project-tease/

 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง