HIGHLIGHT CONTENT

รีวิวร้อน ๆ The Marvels ดูสนุกแบบปล่อยจอย การสลับที่ครีเอทฉากแอ็คชั่นสุดมันส์

  • 638
  • 08 พ.ย. 2023

 

 

รีวิวร้อน ๆ The Marvels ดูสนุกแบบปล่อยจอย

การสลับที่ครีเอทฉากแอ็คชั่นสุดมันส์

 

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายของปีแล้วสำหรับ MCU กับภาพยนตร์เรื่อง The Marvels ที่จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของแครอล เดนเวอร์สอีกครั้ง ที่คราวนี้เราจะได้เห็นเธอทำงานร่วมกับฮีโร่คนอื่นเต็มรูปแบบ ในศึกที่เธอคนเดียวรับมือไม่ไหว พ่วงด้วย 2 สาวที่จะมาเพิ่มรสชาติให้กับภาพยนตร์ชุดนี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กมลา ข่าน หรือ โมนิก้า แรมโบ ล่าสุดได้มีรีวิวของผู้ชมชาวไทยออกมาแล้ว พวกเขาว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

 

แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ Ms. Marvel หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์”

 

The Marvels วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง