HIGHLIGHT CONTENT

แผนคือแบบนี้! เนีย ดาคอสต้า เผยความยาวของ The Marvels เป็นอะไรที่เหมาะสมแล้ว

  • 344
  • 07 พ.ย. 2023

แผนคือแบบนี้! เนีย ดาคอสต้า

เผยความยาวของ The Marvels เป็นอะไรที่เหมาะสมแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ได้สร้างสถิติใหม่กับการเป็นภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์ที่มีความน้อยที่สุด ด้วยตัวเลข 105 นาที ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยกว่า The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง และ Thor: The Dark World (2013) หรือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ที่ครองสถิติเดิมร่วมกันด้วยความยาว 108 นาที

โดยความยาวที่ไม่ถึงสองชั่วโมงนี้ อาจจะเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะว่าทั้ง มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง และ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ก็ไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่เป็นที่ถูกใจแฟนคลับของจักรวาลแห่งนี้เท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์กับ ดิจิทัล สปาย ความยาวดังกล่าวนี้ก็ถือเป็นความยาวผู้กำกับ เนีย ดาคอสต้า ได้วางแผนเอาไว้มาโดยตลอด

 

“ฉันอยากที่จะให้มันมีความยาวไม่ถึงสองชั่วโมงจริง ๆ ฉันคิดเรื่องความยาวของมันตลอดเวลาที่จะต้องทำหนัง ฉันคิดว่ามันไม่มีเหตุผลที่จะทำให้มันออกมายาวถ้ามันไม่จำเป็น เพราะว่าความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที ก็เป็นความยาวโดยเฉลี่ยของหนังสักเรื่องหนึ่ง ดังนั้นเราทุกคนก็เลยตื่นมากจริง ๆ ”

“ฉันแค่คิดว่าคุณต้องทำสิ่งที่มันถูกต้องกับหนัง ฉันไม่รู้เรื่องด้วยซํ้าว่าความยาวนี้มันจะกลายมาเป็นประเด็น จนกระทั่งมีคนเขียนข่าวเกี่ยวกับมัน คุณต้องทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับหนังแหละนะ”

 

 

ซึ่งความยาวดังกล่าวก็อาจจะดูขัดแย้งกับเรื่องราวมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นใน เดอะ มาร์เวลส์ ที่จะเป็นการรวมตัวของ กัปตันมาร์เวล, โมนิก้า แรมโบว์ และ กมลา ข่าน ในฐานะของทีมฮีโร่สาว เดอะ มาร์เวลส์ เพื่อต่อกรกับภัยอันตรายครั้งใหม่จากวายร้ายที่มีชื่อว่า ดาร์-เบนน์

 

“เราได้มีโอกาสที่จะได้เพิ่มสิ่งนี้เข้าไปในประวัติศาสตร์ สิ่งนั้นที่ เดอะ มาร์เวลส์ พยายามจะผสมผสานเข้าไป คือต่อสู้กันของเหล่าสาว ๆ”

“เราทำแบบนี้เยอะมากในหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากสำหรับฉัน เพราะว่าฉันรักฉากของการต่อสู้ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ทำมัน ฉันคิดว่าฉากต่อสู้หลักเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจมากจริง ๆ มันเป็นอะไรที่คุณไม่ได้เห็นมาก่อนในจักรวาลมาร์เวล เพราะว่าด้วยธรรมชาติของมันเอง และการสับเปลี่ยนของมันด้วย”

 

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Digital Spy

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง