HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันอย่างเป็นทางการ The Marvels จะเป็นหนังที่สั้นที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

  • 977
  • 04 ต.ค. 2023

ยืนยันอย่างเป็นทางการ The Marvels จะเป็นหนังที่สั้นที่สุดในจักรวาลมาร์เวล

 

 

ยืนยันแล้วสำหรับความยาวอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ และมันก็ตรงกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มันจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวสั้นที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้

โดยรายชื่อภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เครือเอเอ็มซี ได้บอกรายละเอียดของภาพยนตร์ เดอะ มาร์เวลส์  เอาไว้ว่ามันจะมีความยาว 105 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 45 นาที

 

 

ซึ่งก็หมายความว่ามันจะเป็นภาพยนตร์ที่สั้นที่สุดในจักรวาลมาร์เวล แทนที่เจ้าของสถิติเดิมอย่าง The Incredible Hulk (2008) หรือ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง และ Thor: The Dark World (2013) หรือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ซึ่งมีความยาวเท่ากันที่ 112 นาที ส่วนภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดในจักรวาลนี้ก็คือ Avengers: Endgame (2019) หรือ อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ที่มีความยาว 3 ชั่วโมง 1 นาที หรือ 181 นาที

เดอะ มาร์เวลส์ จะเป็นผลงานของผู้กำกับหญิง เนีย ดาคอสต้า ที่จะเล่าเรื่องราวของ แครอล เดนเวอร์ส ที่จะต้องร่วมทีมกับ โมนิกา แรมโบว์ และ กมลา ข่าน ในการสำรวจรูหนอนของชาวครี แต่ภารกิจของทั้งสามก็ยุ่งยากขึ้น เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสามจะต้องสลับที่อยู่กันเมื่อใช้พลังเศษ ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมากจากฉากพิเศษของซีรี่ส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง