HIGHLIGHT CONTENT

แกร่งกว่าเมื่อไปด้วยกัน — ในตัวอย่างแรกของ The Marvels ทีมฮีโร่พลังหญิงทีมแรกของจักรวาลมาร์เวล

  • 1,078
  • 12 เม.ย. 2023

 แกร่งกว่าเมื่อไปด้วยกัน — ในตัวอย่างแรกของ The Marvels

ทีมฮีโร่พลังหญิงทีมแรกของจักรวาลมาร์เวล

 

 

ในปี 2019 ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน อย่าง Captain Marvel (2019) หรือ กัปตันมาร์เวล ถล่มรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่าหนึ่งพันล้านเหรียญ ทั้งคำชมและความสำเร็จทางด้านรายได้นี้ ก็ไม่เแปลกใจที่จะมีการสร้างภาคต่อออกมาอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือ The Marvels (2023) หรือ เดอะ มาร์เวลส์ นอกเหนือไปจากความสนุกสนานและความทะเยอทะยานของเรื่องราวแล้ว ผู้ชมยังคงรอคอยที่จะพบกับนักแสดงนำจากซีรีส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล อย่าง อิมาน เวลลานี มาร่วมทีมกับ บรี ลาร์สัน และ เทโยนาห์ แพร์ริส เพื่อที่จะกลายมาเป็นทีมฮีโร่หญิงสุดโด่งดังอย่าง เดอะ มาร์เวลส์ และในตอนนี้ที่เข้าใกล้วันฉายขึ้นทุกที ทางมาร์เวลสตูดิโอก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

แน่นอนว่าตัวอย่างนี้ ก็ได้มอบสเน่ห์และฉากแอคชั่นตามฉบับของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ตัวอย่างยังไม่พลาดที่จะพาไปเห็นความตื่นเต้นที่ปนไปด้วยวุ่นวาย เมื่อทั้งสามต้องสลับพลังไปมาระหว่างกันและกัน

ก่อนหน้าที่ตัวอย่างจะถูกปล่อยออกมา ข้อมูลเกี่ยวกับ เดอะ มาร์เวลส์ แทบจะไม่มีหลุดออกมาจากทางสตูดิโอเลย อย่างไรก็ตาม ตัวอย่างก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า จะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ฮีโร่หญิงทั้งสามคนเกิดสลับพลังและที่อยู่ระหว่างกันขึ้นมา ทำให้ทั้งสามต้องเรียนรู้ที่จะร่วมมือกันเพื่อกลายเป็นทีมที่สามารถต่อกรกับเหล่าวายร้ายสุดแกร่งได้ อีกทั้ง ลอร่า คาร์ปแมน ผู้รับบทเป็นนักประพันธ์ได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่จะคาดหวังได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้

“สิ่งที่ฉันจะบอกพวกคุณได้ก็คือ มันจะออกมายอดเยี่ยมแน่นอน และการแสดงของทั้งสามก็ยอดเยี่ยม และ กมลา ก็กลับมา แถมเธอยังน่าเหลือเชื่อมาก และฉันรักที่จะเขียนดนตรีให้กับการแสดงของเธอ เช่นเดียวกันกับทุก ๆ คนในหนังเรื่องนี้ มันยอดเยี่ยมมาก ๆ” 

เดอะ มาร์เวลส์ จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามในเฟสที่ห้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หลังจากภาพยนตร์ที่เข้าฉายก่อนหน้านี้อย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) หรือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม และ Guardians of the Galaxy Vol. 3 (2023) หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ที่มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนหน้า

ลาร์สัน จะกลับมารับบทเป็น แครอล เดนเวอร์ส ร่วมกับ เวลลานี ในบทบาทของ กมลา ข่าน และ แพร์ริส ในบทบาทของ โมนิกา แรมโบ ส่วน แซมมูเอล แอล. แจ็คสัน ก็จะกลับมาในบทบาทของ นิค ฟิวรี่ รวมไปถึงนักแสดงจากซีรีส์ มิสมาร์เวล อย่าง ซาการ์ เชค, เซโนเบีย ชรอฟฟ์ และ โมหัน การ์ปู ก็จะกลับมารับบทบาทเดิม ทั้งยังมีนักแสดงอย่าง ซาว แอชตัน และ พัคซอจุน ที่มาร่วมจักรวาลในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย โดยที่รู้กันแล้วก็คือ แอชตัน จะมารับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนผู้กำกับก็จะได้ เนีย ดาคอสตา ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Candyman (2021) หรือ แคนดี้แมน โดยเธอจะสานต่อบทภาพยนตร์ของ มีแกน แมคดอนเนล ที่เคยเขียนบทให้กับซีรีส์ในจักรวาลมาร์เวลอย่าง WandaVision (2021) หรือ วันด้าวิสชั่น มาแล้ว

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง