HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดีและข่าวร้าย! The Marvels เปิดตัวใบปิดแรก พร้อมกับเลื่อนฉายไปเป็นช่วงท้ายปี

  • 6,736
  • 20 ก.พ. 2023

ข่าวดีและข่าวร้าย! The Marvels เปิดตัวใบปิดแรก

พร้อมกับเลื่อนฉายไปเป็นช่วงท้ายปี

 

 

ภาพยนตร์รวมพลังซูเปอร์ฮีโร่หญิง ที่จะทะยานขึ้นไปให้สูงกว่าเดิม, ไกลกว่าเก่า และเร็วกว่าที่เคยไปพร้อมกัน จากจักรวาลมาร์เวล เพิ่งจะปล่อยใบปิดแรกอย่างเป็นทางการออกมา โดยเป็นภาพของสามซูเปอร์ฮีโร่ที่จะเป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ ได้แก่ กัปตันมาร์เวล (บรี ลาร์สัน), โมนิกา แรมโบ (เเทโยนาห์ แพร์ริส) และ มิส มาร์เวล (อิมาน เวลลานี)

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ The Marvels จะไม่ได้เข้าฉายตามกำหนดการเดิมในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เนื่องจากถูกเลื่อนวันฉายไปเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน แทน โดยกำหนดการใหม่นี้ จะเป็นกำหนดการที่ใกล้เคียงกันกับภาพยนตร์อย่าง แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ ที่ทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปกว่า $181.3 ล้านเหรียญ เช่นเดียวกันกับ Thor: Ragnarok หรือ ศึกอวสานเทพเจ้า และ Doctor Strange หรือ จอมเวทย์มหากาฬ ที่เข้าฉายในช่วงเวลาเดียวกันนี้

ภาคต่อของภาพยนตร์ Captain Marvel ที่ทำรายได้ไปกว่า $1.1 พันล้านเหรียญ เรื่องนี้ จะกำกับโดย เนีย ดาคอสตา ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมามากเท่าใดนัก แต่คาดว่าจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างซีรีส์ WandaVision (2021) ของตัวละคร โมนิกา แรมโบ และ Ms. Marvel (2022) ของตัวละคร มิส มาร์เวล เข้ากับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ผ่านทางตัวละคร กัปตันมาร์เวล และ นิค ฟิวรี่ (แซมมูเอล แอล แจ็คสัน)

โดย The Marvels จะเข้าฉายหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Dune: Part Two ที่จะเข้าฉายในวันที่ 2 พฤศจิกายน รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของเฟรนไชส์เกมล่าเกม Hunger Games: The Ballad of Songbirds และแอนิเมชั่น Trolls 3 ที่จะเข้าฉายหนึ่งสัปดาห์หลังจาก The Marvels เปิดตัว

ส่วนภาพยนตร์ที่จะเข้ามาแทนที่ The Marvels คือ บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา หรือ Haunted Mansion ที่เลื่อนจากวันที่ 10 สิงหาคม มาเป็นวันที่ 27 กรกฎาคม โดยภาพยนตร์ที่กำกับโดย จัสติน ไซเมน เรื่องนี้ ได้รวมดารานักแสดงมากมาย ทั้ง เจมี่ ลี เคอร์ติส, โอเว่น วิลสัน, เจเรด เลโท, วิโนน่า ไรเดอร์, แดนนี่ เดอวีโต้ และ โรซาริโอ ดอว์สัน ในเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีชื่อว่า แก็บบี้ ที่จ้างตัว มัคคุเทศก์ , ผู้มีพลังจิต, นักบวช และนักประวัติศาสตร์ เพื่อที่จะช่วยไล่ผีออกจากแมนชั่นที่พวกเขาซื้อมาใหม่ หลังจากที่พบว่าที่แห่งนี้มีวิญญาณอาศัยอยู่

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกของดิสนีย์ ที่ในอดีตเคยมีการสร้างขึ้นมาแล้ว ในชื่อเดียวกัน คือ The Haunted Mansion (2003) ซึ่งกวาดรายได้ไป $75.8 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาและทำรายได้ทั่วโลกไป $182.2 ล้านเหรียญ 

The Marvels มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง