HIGHLIGHT CONTENT

ผู้อำนวยการสร้างยืนยัน The Marvels คือเรื่องราวบทที่สองของ แครอล เดนเวอร์ส

  • 624
  • 08 พ.ย. 2023

ผู้อำนวยการสร้างยืนยัน The Marvels คือเรื่องราวบทที่สองของ แครอล เดนเวอร์ส

 

 

ในภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เราจะได้เห็น บรี ลาร์สัน กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แครอล เดนเวอร์ส หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ กัปตันมาร์เวล ซูเปอร์ฮีโร่พลังคอสมิส ซึ่งในตอนนี้ก็เป็นเวลากว่าห้าปีแล้วที่เราไม่ได้เห็นเธอบนจอเงิน โดยเธอปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในฉากพิเศษหลังเครดิตของภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) หรือ ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์

และหลายคนก็คงจะสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากเหตุการณ์ของ ทานอส สิ้นสุดลงไป ซึ่งภาพยนตร์ เดอะ มาร์เวลส์ ก็จะเป็นสิ่งที่จะมาตอบคำถามดังกล่าวให้กับทุกคนเอง

โดยทาง แมรี่ ลิวานอส ผู้อำนวยการสร้างของ เดอะ มาร์เวลส์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ เอาไว้ว่า ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่และนำเอาตัวละครใหม่ ๆ จากฉบับซีรี่ส์มาสู่จอเงิน มันก็ยังจะเป็นภาคต่อที่แท้จริงในเรื่องราวของ กัปตันมาร์เวล

 

 

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่ามันจะเป็นการปูทางไปยังไตรภาค อย่างที่ซูเปอร์ฮีโร่หลายคนในจักรวาลแห่งนี้มีไตรภาคเป็นของตัวเองหรือไม่ในตอนนี้ เธอก็ยืนยังอย่างหนักแน่นว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกทำออกมาให้เป็นเรื่องราวบทที่สองของ แครอล เดนเวอร์ส ที่ทางมาร์เวลอยากจะบอกเล่ามาโดยตลอด

 

“แน่นอนว่านี่คือเรื่องราวบทที่สองของ กัปตันมาร์เวล การร่วมทีมฮีโร่ในครั้งนี้ถูกวางแผนมาอย่างยาวนาน มันเป็นการตัดสินใจที่ทำให้ โมนิก้า มีอายุเท่านั้นในตอนที่เธอปรากฏตัวในหนัง กัปตันมาร์เวล เพราะว่าเราอยากที่จะให้ แครอล และ โมนิก้า ได้มีโอกาสบนจอเงินร่วมกัน และแน่นอนว่าเมื่อ มิสมาร์เวล เข้ามามีส่วนร่วม เราก็แทบจะไม่ต้องคิดอะไรอีกต่อไป เธอเป็นมุมมองที่สมบูรณ์แบบที่จะเราจะใช้สำรวจ แครอล ในฐานะของตัวละคร

“ซึ่งฉันหมายความว่า มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ที่จะได้นำตัวพวกเธอมาร่วมกัน และสำหรับเรื่องของภาคต่อ ฉันคงยืนยันหรือปฏิเสธอะไรไม่ได้ เพราะว่าทางมาร์เวลคอยจับตาดูอยู่ตลอด แต่ในฐานะแฟนคลับ ฉันหวังว่าจะได้เห็นมันต่อไปอยู่แล้ว”


The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง