HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่! ภาพใหม่โปรโมต The Batman โรเบิร์ต แพททินสันสวมบทอัศวินรัตติกาล

  • 3,325
  • 20 พฤษภาคม 2021

 

 

โคตรเท่! ภาพใหม่โปรโมต The Batman

โรเบิร์ต แพททินสันสวมบทอัศวินรัตติกาล

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ Warner Bros. ประกาศว่าจะสร้างภาพยนตร์ The Batman ขึ้นมาเรื่องใหม่ พร้อมกับคว้าตัวโรเบิร์ต แพททินสัน มารับบทบรูซ เวนย์ ในตอนนั้นเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ว่าเขาจะเหมาะสมกับบทบาทนี้เหรอ? แต่เมื่อตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ถูกปล่อยออกมา เราก็ได้เห็นโทนของภาพยนตร์ที่เข้มข้น จริงจัง มืดหม่น และสมจริง พร้อมด้วยตัวโรเบิร์ตเองในชุดของแบทแมนก็ดูเท่และดุดัน นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่อง The Batman เป็นอีกเรื่องที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอย

 

ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง The Batman ก็ได้ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ออกมา เป็นภาพจากสินค้าปฏิธิน ที่จะทำให้เราได้เห็นภาพหลาย ๆ รูปของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งวันนี้เราได้คัดภาพเด็ด ๆ มาฝากกัน โดยจะเป็นภาพของโรเบิร์ต แพททินสันในชุด Batsuit และ รถยนต์ Batmobile สุดเท่ โดยภาพนี้ถูกนำมาเปิดเผยโดยทวิตเตอร์ @DRMovieNews1 จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

พอได้เห็นโรเบิร์ต แพททินสันในชุด Batman ชัด ๆ แบบนี้ ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเหมาะสมและให้ความรู้สึกที่แตกต่างจาก Batman ทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา ทั้งความดุดัน และโกรธเกรี้ยวในสีหน้าและแววตา น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยแล้วว่า The Batman จะเป็นเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องกับ DCEU เป็นโลกใบใหม่ที่แยกออกมา พวกเขาใช้ชื่อเรียกโลกใบนั้นว่า Earth 2 มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร โดย The Batman วางกำหนดฉายไว้ มึนาคม 2022

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Twitter DR Movie News

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง