HIGHLIGHT CONTENT

ระวังวิญญาณยึดร่าง! พบตัวอย่างใหม่ของ Talk to Me หนังสยองขวัญจาก A24

  • 830
  • 08 มิ.ย. 2023

ระวังวิญญาณยึดร่าง! พบตัวอย่างใหม่ของ Talk to Me หนังสยองขวัญจาก A24

 

 


เด็กวัยรุ่นสมัยนี้มีต้องพบเจอกับแรงกดดันมากมาย ทั้งการทำคะแนนสอบให้ติดอันดับต้น ๆ ของชั้นเรียน ไปจนถึงตามกระแสสื่อสังคมออนไลน์ให้ทัน เส้นทางการเติบโตของคนรุ่นใหม่นี้จึงไม่ง่ายนักเมื่อเทียบกับวัยรุ่นในยุค ‘90s หรือยุค 2000 ก็ตามที ในช่วงเวลาของการเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่นี้อาจจะต้องผิดพลาดเพื่อเรียนรู้กันบ้าง แต่จะเป็นอย่างไรถ้าความผิดพลาดนั้นคือการเข้าไปในโลกหลังความตาย? พบกับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของค่าย A24 ที่มีชื่อว่า Talk to Me ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นมัธยมปลายที่ใช้มือของซากศพในเดินทางเข้าไปยังดินแดนแห่งความมืดผ่านทางการสิงสู่

โดยเรื่องราวจากที่เราเห็นในตัวอย่างใหม่นี้ก็จะบ้าขึ้นไปอีกขั้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันในการปาร์ตี้ เพื่อที่จะมีโอกาสได้สัมผัสกับมือของซากศพที่สามารถทำให้วิญญาณเข้ามาสิ่งร่างได้ชั่วคราว เมื่อสื่อสารกับพวกมันด้วยคำว่า “Talk to me” แต่ก็มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งว่า สามารถจับมือดังกล่าวได้แค่ 90 วินาทีเท่านั้น ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกิดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการสิงสู่ที่ไม่อาจย้อนกลับได้เกิดขึ้น และในตัวอย่างใหม่นี้เราก็จะได้เห็นกันอย่างเต็มตาว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากมีใครสักคนหนึ่งอนุญาตให้เหล่าวิญญาณอยู่ค้างคืน

โดยทีมนักแสดงในภาพยนตร์เต็มไปด้วยหน้าใหม่ที่พร้อมจะเติบโตในวงการ ยกตัวอย่างเช่น โซฟี ไวลด์ จากซีรีส์ You Don’t Know Me (2021), โจ เบิร์ด จากซีรีส์ First Day (2020-2022), เจนเซ่น จากซีรีส์ Joe vs. Carole (2022), โอติส ดฮานจิ จาก Aquaman (2018) หรือ อควาแมน เจ้าสมุทร, คริส อโลซิโอ้ จากซีรีส์ Surviving Summer (2022-), โซอี้ เทราเคส จากซีรีส์ Nine Perfect Strangers (2021–2022) และนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง มิแรนด้า ออทโท จากไตรภาคเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์

สตูดิโอ A24 ที่อยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์สยองขวัญชวนตะลึงหลานเรื่องในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น Midsommar (2019) หรือ เทศกาลสยอง, Bodies Bodies Bodies (2022) หรือ เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย, Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก, Pearl (2022) และ It Comes at Night (2017) แต่สิ่งที่ทำให้ Talk to Me แตกต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ก็คือการที่เป็นฝีมือการสร้างของพี่น้อง แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลิปปู เจ้าของชองยูทิวบ์ RakkaRakka ที่จะมาแสดงฝีมือการกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นเรื่องแรก ซึ่งก็ทำให้นักวิจารณ์ต้องตะลึงมาแล้วในการฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปีนี้

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง