HIGHLIGHT CONTENT

ก้าวเข้าสู่โลกวิญญาณกับ Talk to Me — หนังสยองขวัญการันตีคะแนนมะเขือสดล้นหลาม

  • 974
  • 29 ส.ค. 2023

ก้าวเข้าสู่โลกวิญญาณกับ Talk to Me

หนังสยองขวัญการันตีคะแนนมะเขือสดล้นหลาม

 

 

เรียกได้ว่ามาแรงแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญจากค่าย A24 อย่าง Talk to Me หรือ จับ มือ ผี หลังจากที่มีการฉายภาพยนตร์รอบสื่อไปเมื่อคืนที่ผ่านมา และก็ได้กระแสบตอบรับจากสื่อมวลชนเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของความสยองขวัญจนบางคนถึงกับต้องปิดตา รวมไปถึงประเด็นเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างวัย

โดยภาพยนตร์สัญชาติออสเตรเลียเรื่องนี้ เปิดตัวฉายเป็นครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากค่าย A24 ที่ซื้อสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ไป และเริ่มทยอยเข้าฉายในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

 

 

ภาพยนตร์จากสองพี่น้องยูทูปเบอร์ที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลลิปโป ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในระดับที่สูงมากหากเปรียบเทียบกับภาพยนตร์สยองขวัญโดยทั่วไป โดยได้คะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์ไป 94 เปอร์เซ็นต์ จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 272 คน พร้อมกับตรารับประกันความสด ส่วนคะแนนจากฝั่งผู้ชมอยู่ที่ 82 เปอร์เซ็นต์

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $50 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 1,750 ล้านบาท ทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดของค่าย A24

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นต้นไป โดยมีกำหนดการฉายรอบปกติในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง