HIGHLIGHT CONTENT

เชื่อแล้วว่าน่ากลัวจริง! กับตัวอย่างแรกของ Talk to Me หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากค่าย A24

  • 2,316
  • 12 เม.ย. 2023

เชื่อแล้วว่าน่ากลัวจริง! กับตัวอย่างแรกของ Talk to Me

หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากค่าย A24

 

 

จะเป็นยังไงถ้าปล่อยให้ยูทูปเบอร์ทำหนังสยองขวัญ ผลลัพธ์ก็คือ ได้หนังสยองขวัญที่กลายเป็นที่พูดถึงกันทั้งโลกอินเตอร์เน็ตในชั่วข้ามคืน กับผลงานของพี่น้อง ไมเคิล และ แดนนี่ ฟิลลิปปู ที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อคืนที่ผ่านมาอย่าง Talk to Me (2022) ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของการทำพิธีกรรมเรียกวิญญาณมาสิงสู่ที่ผิดพลาด ซึ่งจะนำไปสู่หายนะที่คาดไม่ถึง

ภาพยนตร์ที่เป็นการเปิดตัวของนักแสดงนำหน้าใหม่อย่าง โซฟี ไวลด์ ของค่าย A24 นี้ จะพาเราไปติดตามประเด็นของปมเรื่องครอบครัวและความเป็นอยู่ของชีวิตวัยรุ่นในปัจจุบันนี้ โดยหลังจากได้รับคำชื่นชมมากมาย ทั้งเรื่องของการแสดง, วิสัยทัสน์การกำกับ และฉากสุดช็อคในเรื่อง จากการฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พร้อมที่จะมาเสิร์ฟความสยองขวัญในโรงภาพยนตร์แล้วในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้

เส้นเรื่องหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเกี่ยวของกับเกมในปาร์ตี้ของวัยรุ่นที่แต่ละคนจะสลับกันจับมือของศพที่ถูกเก็บเอาไว้ ก่อนที่จะอนุญาตให้วิญญาณจากอีกฝากฝั่งหนึ่งมาสิงร่างของตนเอง แต่ก็มีข้อแม้ที่ว่าแต่ละคนจะถูกสิงสู่ได้แค่ 90 วินาทีเท่านั้น หรือไม่เช่นนั้นวิญญาณเหล่านั้นจะอยากอยู่ต่อมากกว่าที่เราอยากให้อยู่ โดยสำหรับ มีอา (ไวลด์) เกมนี้ยิ่งตึงเครียดขึ้นไปเรื่อย ๆ เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับปมเรื่องครอบครัวที่เธอซ่อนเอาไว้ นอกจะนี้ยังมีนักแสดงอย่าง คริส อโลซิโอ้, โซอี้ เทราเคส, โจ เบิร์ด และ มิแรนด้า ออทโท มาร่วมเสิร์ฟความสยองอีกด้วย

เพอร์รี่ เนมิรอฟฟ์ นักข่าวคนหนึ่งของ Collider ได้มีโอกาสที่จะรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ โดยเธอบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่จุดไฟในตัวเธอ รวมไปถึงเธอยังบอกอีกหลายคนว่าจะพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ ด้วยแก่นของเรื่องที่ทั้งเจ๋งและสนุกสุด ๆ รวมไปถึงฉากของพลังเหนือธรรมชาติที่แตกต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่อยู่ในแนวเดียวกัน

ส่วนพี่น้องฝาแฝด ไมเคิล และ แดนนี่ ฟิลลิปปู เป็นชาวออสเตรเลียที่เริ่มมีชื่อเสีนงขึ้นมาจากช่องยูทิวบ์ RackaRacka ที่เกี่ยวกับหนังสั้นเรื่องสยองขวัญที่หักมุมด้วยความตลกขบขัน ก่อนที่ทั้งสองจะถูกเห็นแววจาก Causeway Films บริษัทที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์อย่าง The Babadook (2014) หรือ บาบาดุค ปลุกปีศาจ โดยในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่เข้าฉาย สองพี่น้องก็ตั้งความหวังแล้วว่าจะได้ทำภาคต่อ หรือให้ดีกว่านี้คือได้ทำเป็นไตรภาคเลยทีเดียว

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง