HIGHLIGHT CONTENT

สยองถูกใจ! A24 เริ่มต้นการพัฒนาภาคต่อของ Talk to Me แล้ว

  • 626
  • 09 ส.ค. 2023

สยองถูกใจ! A24 เริ่มต้นการพัฒนาภาคต่อของ Talk to Me แล้ว

 

 

เป็นไปอย่างที่คาดการณ์กันเอาไว้จริง ๆ ว่าค่าย A24 จะกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับสองพี่น้องผู้กำกับ แดนนี่ ฟิลลิปโป และ ไมเคิล ฟิลลิปโป สำหรับภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญ Talk to Me หรือ จับ มือ ผี

โดยภาพยนตร์ภาคต่อที่มีชื่อว่า Talk 2 Me จะเป็นผลงานการเขียนบทของ แดนนี่ ฟิลลิปโป และ บิล ฮินซ์แมน ร่วมกับการกำกับโดย แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลลิปโป ซึ่งการเกิดขึ้นของภาคต่อนี้ถือว่าไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าไหรนัก เพราะว่าก่อนหน้าที่ภาพยนตร์ภาคแรกจะเข้าฉาย แดนนี่ ฟิลลิปโป ก็ได้ออกมาเปิดเผยกัยบสำนักข่าวเดดไลน์ว่า ในตอนที่เข้ากำลังแก้บทภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ได้เขียนฉากใหม่ ๆ ทั้งฉากที่คนอื่น ๆ ได้ใช้งานมือต้องสาป และการสานต่อเรื่องราวของตัวละคร แน่นอนว่าฉากเหล่านี้ถือเป็นฉากของภาคต่อ

 

 

ค่าย A24 ซื้อภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติออสเตรเลียมาจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ก่อนที่จะตอบแทนด้วยรายได้รวมทั้งหมดแล้วในตอนนี้ที่ $22 ล้านเหรียญในอเมริกาเหนือ และกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำกำไรให้กับสตูดิโอมากที่สุด แซงหน้า Midsommar (2019) หรือ เทศกาลสยอง ของผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์ ที่ทำรายได้ไป $17.3 ล้านเหรียญ ในระยะเวลาการฉายเท่า ๆ กัน และยังทำรายได้แซงหน้ารายได้รวมทั้งหมดของ Bodies Bodies Bodies (2022) หรือ เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย ที่ตัวเลข $11.4 ล้านเหรียญ และคาดว่าจะแซงหน้ารายได้ทั้งหมดกว่า $25.4 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาของ The Witch (2015) หรือ เดอะ วิทช์ ของผู้กำกับ โรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส ในอีกไม่นานนี้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงห่างไกลจากภาพยนตร์สยองขวัญอันดับหนึ่งของค่ายอย่าง Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก ที่ทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปทั้งหมด $44 ล้านเหรียญ

 

 

และภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะไม่ได้เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวของคู่หูผู้กำกับที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยก่อนหน้านี้ในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ทั้งสองก็ได้เปิดเผยว่าได้มีการพัฒนาภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องภาคก่อนหน้าของพี่น้อง โคล และ ดั๊กเก็ตต์ เอาไว้แล้ว

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง