HIGHLIGHT CONTENT

ใบปิดแรกจาก Talk to Me หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ A24 ที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดตั้งแต่มีค่ายมา!

  • 2,317
  • 12 เม.ย. 2023

ใบปิดแรกจาก Talk to Me หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของ A24

ที่ขึ้นชื่อว่าน่ากลัวที่สุดตั้งแต่มีค่ายมา!

 

 

A24 เพิ่งจะได้สิทธิจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาของ Talk to Me ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างความฮือฮาในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ครั้งที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์สัญชาติออสเตรเลียเรื่องนี้ มีกำหนดฉายในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึงเตรียมพร้อมที่จะปล่อยตัวอย่างแรกในอีกไม่นานนี้อีกด้วย ส่วนตัวของใบปิดแรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปติดตามเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นที่ทำพิธีสื่อสารกับเหล่าวิญญาณกันเป็นกิจกรรมประจำกลุ่ม จนกระทั่ง มีอา (โซฟี ไวลด์) เริ่มอยากที่จะติดต่อกับสิ่งเหนือธรรมชาติหลังจากแม่ของเธอเสียชีวิตไป ทำให้การติดต่อกับวิญญาณที่ผิดผลาดนี้ นำไปสู่ผลลัพธ์ที่น่าสะพรึงกลัวที่จะเกิดกับทุกคนในกลุ่ม

 

 

โดยจะได้นักแสดงอย่าง โซฟี ไวลด์, มิแรนด้า ออทโท, อเล็กซานดร้า เจนเซ่น, โจ เบิร์ด, โอทิส ดานจิ และ โซอี้ เทราเคส มาร่วมทีมนักแสดง ส่วนผู้กำกับและเขียนบทคือ เจ้าของช่องยูทิวบ์ RackaRacka อย่าง แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลิปปู

โดยรีวิวภาพยนตร์เรื่องนี้จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ของ มีแกน นาวาร์โร จากเว็บไซต์ Bloody Disgusting ได้บอกเอาไว้ว่า “Talk to Me ส่งต่อความตึงเครียดและหนังสยองขวัญที่เหมือนกับเป็นฝันร้ายที่จะทำให้คุณหายใจแทบไม่ออก” และเธอพูดต่ออีกด้วยว่า “มันมีความสดใหม่ของความโหดเหี้ยมของเรื่องราวที่เป็นเหมือนเครื่องเตือนใจนี้ ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนอะดรีนาลีน มันทำให้หนังเรื่องนี้เป็นการแนะนำแนวทางความสยองขวัญของ แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลิปปู ที่ยอดเยี่ยมอย่างที่สุด”

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Bloody Disgusting

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง