HIGHLIGHT CONTENT

Talk to Me หลอนแรงโค่น Hereditary ก้าวสู่หนังสยองขวัญทำเงินอันดับหนึ่งของ A24

  • 517
  • 05 ก.ย. 2023

Talk to Me หลอนแรงโค่น Hereditary

ก้าวสู่หนังสยองขวัญทำเงินอันดับหนึ่งของ A24

 

 

ในตอนนี้ภาพยนตร์ Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก ไม่ได้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญจากค่าย A24 อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ Talk to Me (2022) หรือ จับ มือ ผี ผลงานการกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของคู่พี่น้อง แดนนี่ ฟิลลิปโป และ ไมเคิล ฟิลลิปโป ได้ทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์สยองขวัญของ อาริ แอสเตอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในสหรัฐอเมริกา

จากการรายงานของสำนักข่าวเดดไลน์ ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ผ่านตัวเลข $44.57 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นตัวเลขที่เหนือกว่าเจ้าของตำแหน่งเดิมที่ทำไว้ $44.06 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม กรรมพันธุ์นรก ก็ยังเป็นภาพยนตร์สยองขวัญของค่ายที่ทำเงินเป็นอันดับหนึ่งในระดับโลกอยู่ดี โดยมันทำรายได้ไปทั้งหมด $82.8 ล้านเหรียญ ส่วน จับ มือ ผี ทำรายได้ไปทั้งหมด $63.1 ล้านเหรียญ

 

 

แต่หากมองจากความคุ้มค่าแล้ว ถือว่าเรื่องหลังทำได้ดีกว่ามาก เนื่องจากภาพยนตร์สัญชาติออสเตรเลียเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างเพียงแค่ $4.5 ล้านเหรียญเท่านั้น เมื่อคำนวนออกมาแล้วก็เท่ากับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เป็น 14 เท่าตัวของทุนสร้าง ส่วนภาพยนตร์จากปี 2018 ใช้ทุนสร้างราว $10 ล้านเหรียญ ซึ่งเมื่อคำนวนออกมาแล้วก็เท่ากับว่ามันทำรายได้ประมาณ 10 เท่าตัวของทุนสร้าง

 

 

โดยในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางค่าย A24 ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาคต่อของ จับ มือ ผี กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแ้ลว พร้อมกับทั้งได้สองพี่น้อง ฟิลลิปโป มาทำหน้าที่กำกับความสยองเหมือนเคย โดยในครั้งนี้ A24 จะทำหน้าที่เป็นสตูดิโอผู้ออกทุนสร้างเอง แตกต่างจากภาพยนตร์ในภาคนี้ที่ A24 ทำหน้าที่เป็นเพียงผู้จัดจำหน่ายเท่านั้น หลังจากที่ซื้อสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้มา หลังจากที่มันได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์

Talk to Me เข้าฉายในรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ โดยมีกำหนดการฉายรอบปกติในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง