HIGHLIGHT CONTENT

Talk to Me หลอนแรงทั่วโลก กลายมาเป็นหนึ่งในหนังที่ทำรายได้มากที่สุดของค่าย A24

  • 631
  • 28 ส.ค. 2023

Talk to Me หลอนแรงทั่วโลก

กลายมาเป็นหนึ่งในหนังที่ทำรายได้มากที่สุดของค่าย A24

 

 

Talk to Me หรือ จับ มือ ผี เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำผลงานของตนเองได้ดีท่ามกลางกระแส บาร์เบนไฮเมอร์ โดยหลังจากทยอยเข้าฉายทั่วโลกมาแล้วเป็นระยะเวลาประมาณหนึ่งเดือน ภาพยนตร์สองขวัญเรื่องนี้ก็ทำรายได้ผ่านหลัก $50 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่าย A24 อีกด้วย

โดยรายได้รวมทั้งหมด $50 ล้านเหรียญของ จับ มือ ผี มาจากตลาดอเมริกาเหนือทั้งหมด $38.9 ล้านเหรียญ ด้วยตัวเลขในสัปดาห์เปิดตัวที่ $10 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังลดลงไปน้อยมากในสัปดาห์ที่สอง เพียงแค่ 39 เปอร์เซ็นตร์ รวมกับอีก $11.2 ล้านเหรียญจากตลาดนานาชาติที่สำคัญอย่าง เม็กซิโก, ออสเตรเลีย และสเปน

 

 

ภาพบนตร์เรื่องนี้ยังกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับห้าของค่าย A24 แซงหน้า Uncut Gems (2019) หรือ เพชรซ่อนเหลี่ยม ไปราว $200,000 เหรียญ เกาะกลุ่มร่วมกันกับภาพยนตร์อย่าง Everything Everywhere All at Once (2022) หรื ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส, Moonlight (2016) หรือ มูนไลท์, Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก และ Lady Bird (2017) หรือ เลดี้ เบิร์ด

โดยมันเป็นผลงานการกำกับของอดีตยูทูเบอร์ชาวออสเตรเลียอย่าง แดนนี่ ฟิลลิปโป และ ไมเคิล ฟิลลิปโป ที่ผันตัวมาสร้างภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างเพียงแค่ $4.5 ล้านเหรียญเรื่องนี้ ซึ่งสร้างผลตอบแทนอย่างงดงาม จนทำให้มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ภาคต่อที่มีชื่อว่า Talk 2 Me จากสองพี่น้องคู่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง