HIGHLIGHT CONTENT

Talk to Me หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดจาก A24 เปิดตัวในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้อย่างงดงาม

  • 1,307
  • 01 ส.ค. 2023

Talk to Me หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุดจาก A24

เปิดตัวในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้อย่างงดงาม 

 

 

ท่ามกลางกระแสสุดแรงของ บาร์เบนไฮเมอร์ ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากค่าย A24 อย่าง Talk to Me ก็สามารถที่จะหาพื้นที่ให้กับตัวเองได้ โดยภาพยนตร์สยองขวัญแนววิญญาณสิงร่างจากคู่พี่น้องยูทิวบ์เบอร์ แดนนี่ ฟิลลิปปู และ ไมเคิล ฟิลลิปปู ที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดของปีนี้ และตัวเลขในบ็อกซ์ออฟฟิศก็เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่องที่ใช้ทุนสร้างเพียง $4.5 ล้านเหรียญเรื่องนี้ ทำรายได้ไปเกินกว่าสองเท่าของตัวเลขนั้นไปแล้ว ด้วยตัวเลขกว่า $10 ล้านเหรียญในสัปดาห์เปิดตัว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างสูงจากนักวิจารณ์ หลังจากการเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่สิทธิ์ในฐานะผู้จัดจำหน่ายจะตกมาอยู่ในมือของค่ายหนังที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้อย่าง A24

 

 

Talk to Me จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ค้นพบวิธีการที่จะติดต่อกับวิญญาณ ด้วยการกุมมือของซากศพและเปลี่ยนให้มันกลายมาเป็นเกมในหมู่เพื่อน ก่อนที่ใครคนหนึ่งในกลุ่มจะเผลอกุมมือดังกล่าวนานเกินไปและเปิดประตูให้วิญญาณสยองเข้ามาสู่โลกมนุษย์ โดยจะได้ทีมนักแสดงทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าในวงการอย่าง โซฟี ไวลด์, โจ เบิร์ด, อเล็กซานดร้า เจนเซ่น, โอติส ดฮานจิ, คริส อโลซิโอ้, โซอี้ เทราเคส และ มิแรนด้า ออทโท มาร่วมสร้างความสยอง

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง