HIGHLIGHT CONTENT

ถูกใจตำนาน! ปีเตอร์ แจ็คสัน ออกปากชม Talk to Me ว่าเป็นหนังสยองขวัญที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในรอบหลายปี

  • 694
  • 15 ส.ค. 2023

ถูกใจตำนาน! ปีเตอร์ แจ็คสัน ออกปากชม Talk to Me

ว่าเป็นหนังสยองขวัญที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในรอบหลายปี

 

 

ในช่วงนี้กระแสของ Talk to Me หรือ จับ มือ ผี ภาพยนตร์สยองขวัญจากค่าย A24 กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากคำวิจารณ์ทางด้านบวกจากนักวิจารณ์และรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศที่น่าประทับใจ และในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แฟนคลับคนใหม่เป็นตำนานผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์อย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน

โดยผู้กำกับภาพยนตร์เฟรนไชส์ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ได้ออกมาร่ายยาวถึงความประทับใจต่อภาพยนตร์สัญชาติออสเตรเลียนเรื่องนี้ บอกว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของคู่หูผู้กำกับ แดนนี่ และ ไมเคิล ฟิลลิปโป เป็นความสยองขวัญแบบไม่ปราณี และมันก็ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์ที่ดี แต่เป็าภาพยนตร์ที่ดีเยี่ยมมาก ๆ เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสุดยอดเรื่องความเข้มข้นและเป็นภาพยนตร์ที่ผมสนุกไปกับมันมากที่สุดในรอบหลายปีมานี้

 

 

ความสำเร็จของ จับ มือ ผี ทำให้ค่าย A24 เริ่มอนุมัติการสร้างภาคต่อที่มีชื่อว่า Talk 2 Me พร้อมกับพี่น้อง ฟิลลิปโป ที่จะกลับมาสานต่อความสยองอีกครั้ง โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั้งหมดไปแล้ว $26.3 ล้านเหรียญ แซงหน้าภาพยนตร์ The Witch (2015) หรือ เดอะ วิทช์ ของผู้กำกับ โรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส ที่ทำรายได้ไป $25.4 ล้านเหรียญ, Midsommar (2019) หรือ เทศกาลสยอง ของผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์ และก็ได้แซงหน้ารายได้รวมทั้งหมดในอเมริกาเหนือของ Bodies Bodies Bodies (2022) หรือ เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย ที่ตัวเลข $11.4 ล้านเหรียญ

ย้อนกลับไปในช่วงก่อนที่ แจ็คสัน จะเริ่มสร้างเฟรนไชส์ เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ เขาก็เคยได้สร้างภาพยนตร์สนองขวัญอย่าง Bad Taste (1987) หรือ แบดเทสต์ และ Braindead (1992) หรือ ซอมบี้ผีกระชากหัว จึงไม่แปลกนักที่เขาจะชื่นชอบในการรับชมและวิจารณ์ภาพยนตร์สยองขวัญ

Talk to Me มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จับ มือ ผี

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง