HIGHLIGHT CONTENT

ซูเปอร์แมนมาแน่ แต่เขาจะไม่เหมือนเดิม นักแสดงใบ้ถึงบุรุษเหล็กใน Justice League

  • 38,055
  • 14 พ.ย. 2017

 

ซูเปอร์แมนมาแน่ แต่เขาจะไม่เหมือนเดิม นักแสดงใบ้ถึงบุรุษเหล็กใน Justice League

 

 

                เราเชื่อว่าทุกคนก็คงรู้อยู่แล้วว่า บุรุษเหล็ก Superman จะกลับมาหลังจากจบเหตุการณ์ดูมส์เดย์ใน Batman V Superman งานศพของเขาถูกจัดขึ้น ทั่วโลกไว้อาลัยและรับรู้ร่วมกันฮีโร่ผู้เป็นตัวแทนแห่งความหวังได้จากไปแล้ว คงมีเพียงแต่ผู้ชมในโลกจริงอย่างเรา ๆ เท่านั้นที่รู้กันลึก ๆ ว่าเขาจะต้องกลับมาแน่นอน เพียงแค่ว่าจะกลับมาช่วงไหนของภาพยนตร์ เพราะค่ายหนังเล่นปิดเงียบไม่มีแง้มบอกใบ้ใด ๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่ง...

 

 

                เฮนรี คาร์วิลล์ นักแสดงผู้รับบทบาท Superman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับบทบาทและตัวตนของฮีโร่คนนี้ เป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่าเขากลับมาแน่ แต่อาจจะไม่เหมือนเดิมอย่างที่เราเคยเห็นในภาคก่อน ๆ ไปลองอ่านบทสัมภาษณ์ของเขากันเลย

 

“เจฟ จอห์น กับผมได้เลือกที่จะนำเสนอที่มาที่ไปของตัวละครนี้ ให้ทุกคนได้เห็นว่าจริง ๆ แล้วอะไรคือแก่นของความเป็น Superman นี่จะเป็นครั้งแรกเลยที่เราจะได้เห็น Superman ที่แท้จริง Superman ที่มีความมั่นใจ และแน่นอน เขาเต็มไปด้วยความหวังและความขี้เล่น”

 

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมามีข่าวคราวหลายกระแสว่าซูเปอร์แมนจะกลับมาในลักษณะที่เป็นวายร้ายบ้าง จะกลายเป็นซูเปอร์แมนในชุดสีดำบ้าง แต่จากบทสัมภาษณ์ของเฮนรี เห็นได้ชัดเลยว่าเราจะได้เห็นซูเปอร์แมนในบุคลิกที่ต่างไปจากหนังเรื่องก่อนที่เราได้ดู เขาอาจจะสลัดทิ้งความระทมทุกข์ เปลี่ยนโทนเป็นสดใส ต้องคอยดูว่าเราจะได้เห็นอะไรจากตัวละครนี้ และ Justice League ที่กำลังจะเข้าฉายให้เราชมในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ จะเล่าเรื่องราวออกไปในทิศทางไหน??

 

Justice League

กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

Source: Screenrant.com

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง