HIGHLIGHT CONTENT

ภาคนี้ไม่มีมนุษย์!! อนาคตของ MonsterVerse สู่โลกของมหาไททั่นปะทะกันเอง

  • 9,104
  • 28 เม.ย. 2020

 

ผู้กำกับ MonsterVerse อยากทำหนัง Godzilla ยุคดึกดำบรรพ์

Godzilla vs. Kong

 

จากกิจกรรมสตรีมสดดูหนังไปพร้อมๆกับแฟนๆและตอบคำถาม ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับแฟนๆเกี่ยวกับหนัง Godzilla: King of the Monsters โดยผู้กำกับ Michal Dougherty. และจากการให้ข้อมูลต่างๆมากมายของผู้กำกับผู้นี้ ทำให้เราได้รู้เรื่องราวของ MonsterVerse มากยิ่งขึ้น และสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับไอเดียใหม่ในอนาคตที่ทางผู้กำกับคนนี้อยากจะนำเสนอออกมา ก็ได้ปรากฏออกมาด้วย

 

“สำหรับเหตุผลที่ทำไมกิโดราห์ถึงไปติดอยู่ใต้ภูเขาน้ำแข็ง ในส่วนนี้ผมคิดว่าการต่อสู้ครั้งก่อนมันได้พ่ายแพ้ให้กับก็อตซิลล่า และน็อคตกลงไปในน้ำแข็ง. ผมล่ะอยากทำหนัง Godzilla ยุคดึกดำบรรพ์จริงๆ ที่ๆเราจะได้เห็นโลกในอดีตของมนุษย์และเหล่าอสูรกาย. ไม่แน่ว่าการที่เราย้อนกลับไปทำหนังยุคนี้ เราอาจจะเอาเรื่องของมนุษย์ออกไปเลยก็ได้”

 

(ผู้กำกับใช้คำเรียกว่า Godzilla B.C. ซึ่งก็คือยุคก่อนคริสต์กาล)

 

Godzilla vs. Kong

 

นั่นหมายความว่า เราจะได้เห็นเรื่องราวของเหล่าไททั่นตลอดเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับสาวกมอนสเตอร์เวอร์สที่อยากเห็นเรื่องราวความเป็นมาของเหล่าไททั่น และการปกครองของราชันย์อสูรกายยักษ์ในอดีต ไอเดียนี้ของผู้กำกับ ไมเคิล มันน่าสนใจไม่น้อยเลยจริงไหม แต่ในตอนนี้สำหรับแฟนๆคงต้องลุ้นกันก่อนว่า หลังจากจบ Godzilla vs. Kong จักรวาล MonsterVerse จะได้เดินหน้าโปรเจ็คต่อหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

Godzilla vs. Kong เข้าฉาย 19 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

Godzilla vs. Kong

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com/

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+