HIGHLIGHT CONTENT

กำเนิดใหม่ ม็อธร่า ฉากท้ายเครดิตของ Godzilla king of the monsters ที่ไม่ได้ใช้

  • 7,283
  • 07 ก.ค. 2020

หากใครเป็นแฟนของ Godzilla มาตั้งแต่อดีตในเวอร์ชั่นดั้งเดิมของทางญี่ปุ่น คงจะรู้กันดีว่า อสูรกายผีเสื้อยักษ์ ม็อธร่า ผู้มีจิตใจงดงาม และมีนิสัยรักในการปกป้องมนุษย์จะมี นางฟ้าหญิงสาวฝาแฝดขนาดจิ๋วที่มีชื่อเรียกว่า Shobijin อยู่เคียงข้าง คอยปกป้องและสื่อสารกับม็อธร่าอยู่เสมอ (นอกจากนี้พวกเธอยังชอบร้องเพลงเพราะๆเรียก ม็อธร่า อีกด้วยนะ ซึ่งเป็นเพลงที่ติดหูมากหากใครที่เป็นแฟนตัวจริงคงจะจำได้) จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่มีผู้คนจดจำได้มากที่สุด

ในภาคล่าสุดเธอปรากฎตัวในรูปแบบของคู่แฝดหญิงสาวผู้ทำงานอยู่ในองค์กร Monarch ในชื่อ ด็อกเตอร์ IIene และ Ling Chen (รับบทโดย Zhang Ziyi) ที่ภายในหนังได้ทำให้รู้ว่าพวกเธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ศึกษา Mothra มาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ก่อนหน้านี้บรรพบุรุษของเธอที่เป็นฝาแฝดเหมือนกันได้ทำการศึกษา ค้นคว้า และอยู่เคียงข้าง Mothra มานานแล้ว อีกทั้งยังมีฉากหนึ่งที่ให้เราได้เห็นแม่ของพวกเธอและป้าของพวกเธอที่เป็นฝาแฝดกัน กำลังทำงานอยู่ที่ศูนย์ Monarch ณ เกาะ Infant เมื่อปี 1961 ซึ่งเป็นการเคารพต้นฉบับดั้งเดิม เพราะมันมีชื่อเป็นเกาะเดียวกันที่เป็นต้นกำเนิด Mothra ในหนังเรื่องแรกของเธอในปี 1961

ล่าสุดทางทวิตเตอร์ของ ไมเคิล โดเฮอร์ตี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ godzilla king of the monsters ได้โพสต์ภาพฉากท้ายเครดิตของหนังเรื่องนี้ที่ตั้งใจจะทำไว้แต่กลับไม่ได้ทำ ซึ่งในฉากเราจะเห็นการปรากฎตัวของ Shobijin และการกำเนิดใหม่ของ ม็อธร่า ด้วย

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+