HIGHLIGHT CONTENT

นิโคลัส เคจ ออกตัวปฏิเสธ ไม่ได้อินกับบท Dracula จาก Renfield จนสลัดบทไม่ออกหลังถ่ายจบ

  • 611
  • 31 มี.ค. 2023

 

 

นิโคลัส เคจ ออกตัวปฏิเสธ ไม่ได้อินกับบท Dracula

จาก Renfield จนสลัดบทไม่ออกหลังถ่ายจบ

 

ชื่อของ Dracula อาจจะไม่ได้น่าสนใจนักในยุคปัจจุบัน แต่เมื่อ นิโคลัส เคจ กลับมาอีกครั้งในบทนี้ ในภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องของ เรนฟิลด์ พ่อบ้านผู้ช่วยของท่านเคาน์ตแดร็กคูล่า นั่นทำให้ภาพยนตร์ที่บิดการเล่าเรื่องราวของราชาผีดูดเลือดผู้เป็นอมตะอย่าง Renfield น่าสนใจขึ้นมาเลยทีเดียว

 

เมื่อไม่กี่วันก่อน Chris McKay ผู้กำกับภาพยนตร์ Renfield ได้ให้สัมภาษณ์กับ Insider ว่า นิโคลัส เคจ ใช้วิธีการแสดงแบบ Method Acting ที่ทำให้เขาอินจัดจนสวมร่างเป็นตัวละคร แดร็กคูล่า แม้กระทั่งตอนที่การถ่ายทำจบลงไปแล้ว ซึ่งนิค เคจก็ได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

"ผมจำไม่เห็นได้เลยครับ ผมไม่รู้ว่าทำไมคริสเขาพูดแบบนั้นนะ ผมจำได้ว่าผมหลุดหัวเราะในระหว่างการถ่ายหลายเทคเลย ตอนนั้นทั้งคริส แม็คเคย์ และนิค ฮอลต์ เองอยู่อยู่ด้วย บางทีมันอาจจะเป็นในมุมของเขาก็ได้ครับ ตอนนั้นผมอาจจะยังใส่เขี้ยวไว้ในปากเลยทำให้ผมพูดออกมาสำเนียงแบบนั้น แต่ผมไม่ได้ใช้วิธีการแสดงแบบนั้นหรอกครับ"

 

 

ถ้าใครสังเกตเห็นบท แดร็กคูล่า ของนิโคลัส เคจ ในตัวอย่างภาพยนตร์ก็คงจะเห็นแล้วว่า ในเวอร์ชั่นของเขาท่านเคาน์ตไม่ได้มีแค่ความน่ากลัวเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยอารมณ์ขันอันแสนร้ายกาจอยู่ด้วย ซึ่งเขาเล่าถึงเบื้องหลังการออกแบบตัวละครเป็นแบบนี้ว่า "สำหรับแดร็กคูล่าตนนี้ ผมพยายามที่จะผสมระหว่างความน่ากลัวกับความตลกเข้าไปในขณะเดียวกันครับ มันเป็นทางที่ทำให้คุณได้รู้สึกสยองไปพร้อม ๆ กับตลก ซึ่งมันท้าทายมากเลยล่ะ"

 

มารอดูกันว่าท่านเคาน์ตแดร็กคูล่าในเวอร์ชั่นของเขาคนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร กับภาพยนตร์เรื่อง Renfield กำหนดฉาย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง