HIGHLIGHT CONTENT

เพราะอะไรกัน? นิโคลัส ฮอลท์ ถึงกับหัวหมุนเมื่อได้ร่วมงานกับ นิโคลัส เคจ ในกองถ่าย Renfield

  • 508
  • 30 มี.ค. 2023

เพราะอะไรกัน? นิโคลัส ฮอลท์ ถึงกับหัวหมุนเมื่อได้ร่วมงานกับ นิโคลัส เคจ

ในกองถ่าย Renfield

 

 

โดยทางสำนักข่าว ET ได้พูดคุยกับ ฮอลท์ ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Renfield (2023) หรือ เรนฟิลด์ ที่มีนักแสดงอีกคนอย่าง นิโคลัส เคจ รับบทเป็น แดร็กคูล่า ซึ่งเขาได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงกับต้องหัวหมุนเมื่อต้องทำงานร่วมกับนักแสดงนำจากภาพยนตร์ National Treasure (2004) หรือ ปฏิบัติการเดือด ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

“มันเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่แปลกประหลากมากที่สุดในชีวิตของผมเลย ในตอนที่มองไปแล้วเห็น นิค เคจ แต่งตัวเป็นแดร็กคูล่าแบบจัดเต็ม” ฮอลท์ พูดถึงการที่ได้เห็น เคจ ในบทบาทนี้

“ผมหมายความว่า มันคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วแหละ ซึ่งมันทำให้ผมหัวหมุนไปหมดตอนอยู่ในกองถ่าย และมันก็เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ได้ร่วมงานกับเขา”

ถึงแม้ว่าจะมองเห็น เคจ เป็นแวมไพร์ในภาพยนตร์สยองขวัญ ฮอลท์ ยังบอกอีกด้วยว่า เคจ เอานำความเป็นตัวของ เคจ เองมาใส่ไว้ในบทบาทนี้

“เขาคือ นิค เคจ แต่เหมือนกับว่า สิ่งที่มันตลกก็คือ เมื่อเขาเปลี่ยนไปเป็นแดร็กคูล่าแล้ว อิทธิพลที่เขานำมาสู่ตัวละคร และแหล่งที่มาของอิทธิพลนั้น มันเหมือนกับว่า มันสนุกมากจริง ๆ” เขาพูดต่อ

“และในบางครั้งคุณก็จะเห็นความเป็น นิค เคจ ข้างในตัวเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักที่จะได้เห็นเขาทำในหนัง”

ฮอลท์ จะมารับบทเป็น เรนฟิลด์ ผู้ที่ต้องเผชิญกับความทุกข์ทรมานร่วมกับเจ้าหน้าจอมหลงตัวเองอย่าง แดร็กคูล่า ที่บังคับให้เขาต้องหาเหยื่อมาเสิร์ฟให้กับเจ้านายและทำตามคำสั่งทุกอย่างของเขา อย่างไรก็ตาม หลังจากการตามรับใช้ยาวนานหลายทตวรรษ เขาก็พร้อมแล้วที่จะออกไปพบเจอกับชีวิตที่ไม่ได้ตกอยู่ภายใต้เงาของเจ้าชายแห่งความมืดอีกต่อไป

ในขณะที่พวกเขาเป็นดรีมทีมในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองทำงานร่วมกัน เพราะว่าพวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ The Weatherman (2005) หรือ ผู้ชายมรสุม

“ผมจำเขาได้ และเราก็มีประสบการณ์ที่ดีจากหนังเรื่องนั้น เป็นหนังที่ผมภูมิใจมาก” ฮอลท์ พูดถึงประสบการณ์ของเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์ตลก-ดราม่า เรื่องดังกล่าว

“และผมเป็นคนที่โชคดีมาก ในการทำงานครั้งแรกในอเมริกา ผมได้รับความรู้มากมายจริง ๆ จากเขาในตอนนั้น”

“และในตอนนี้มันมากยิ่งกว่านั้นอีก เพราะว่าก็อย่างที่คุณรู้ ตอนนี้ผมอยู่ในฐานะผู้ใหญ่แล้ว” เขา พูดต่อ “แค่ได้รู้เกี่ยวกับหนังที่เขาเคยเล่นมา และเหมือนกับว่ากลายเป็นแฟนคลับขึ้นไปอีกในหลาย ๆ ด้าน มันยิ่งกลายเป็นอะไรที่พิเศษมากขึ้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีก”

Renfield หรือ เรนฟิลด์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ET

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง