HIGHLIGHT CONTENT

ไม่หลุดคาแรคเตอร์! นิโคลัส เคจ สวมบทเป็นแดร็กคูล่าอยู่ตลอดเวลาในกองถ่าย Renfield

  • 615
  • 30 มี.ค. 2023

ไม่หลุดคาแรคเตอร์! นิโคลัส เคจ สวมบทเป็นแดร็กคูล่าอยู่ตลอดเวลา

ในกองถ่าย Renfield

 

 

เหมือนกับว่า นิโคลัส เคจ จะสนุกกับการแสดงเป็นแดร็กคูล่าในภาพยนตร์ Renfield (2023) หรือ เรนฟิลด์ แบบสุด ๆ จนถึงขนาดที่เขาไม่ยอมทิ้งบทบาทของตัวละครนี้เลยแม้ว่าจะถ่ายแต่ละฉากเสร็จไปแล้ว

ผู้กำกับภาพยนตร์ เรนฟิลด์ อย่าง คริส แม็คเคย์ ได้ออกมาเปิดเผยกับทางสำนักข่าว Insider ว่าการทุ่มเทความสามารถของนักแสดงมาประสบการณ์คนนี้จะกลายมาเป็นตำนาน เพราะว่าเขายังคงสวมบทบาทเป็นตัวละคนแม้กล้องจะไม่ได้ถ่ายทำอยู่

“ไม่ว่าเป็นจะเป็นฉากไหนที่เราถ่าย เขาจะยังคงจะอยู่ในท่าทางแบบนั้นร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงแม้เราจะหยุดถ่ายไปแล้วก็ตาม” แม็คเคย์ พูดระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงสุดสัปดาห์

“ดังนั้นถ้าหากเขาเฉื่อยฉาไปสักนิดในฉาก เขาต้องใช้เวลาสักนิดหน่อยระหว่างเทค แต่ก็ถือว่าพร้อมกับสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่”

แม็คเคย์ ยังบอกอีกด้วยว่า มีหลายครั้งที่เขาพยายามจะคุยอะไรที่จริงจังเกี่ยวกับแต่ละฉากกับเคจ แต่นักแสดงคนนี้ก็ยังไม่หยุดที่จะสวมบทบาทเป็นแดร็กคูล่า

“แต่คุณต้องอย่าลืมนะว่า ทั้งตัวเขาสวมชุดแดร็กคูล่าอยู่ ทั้งการแต่งหน้า ทั้งการแต่งกาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป” แม็คเคย์ พูด

“บางครั้งเขาก็ขยับตัวได้ไม่เยอะด้วยซํ้า เพราะว่าทั้งตัวเขาเต็มไปด้วยอุปกรณ์ ดังนั้นเขาก็คือแดร็กคูล่าไม่ว่าเขาจะอยากเป็นหรือไม่อยากเป็นก็ตาม”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เคจ เอาตัวของเขาเองใส่ลงในตัวละครที่เขารับบท ย้อนกลับไปในปี 2016 ผู้กำกับ พอล ชเรเดอร์ ให้สัมภาษณ์กับทาง Insider ถึงวิธีการที่นักแสดงวัย 59 ปี พยายามที่จะโน้มน้าวเขาให้ตัวละครของเขาในเรื่องเลียนแบบนักแสดงในตำนานอย่าง ฮัมฟรีย์ โบการ์ต ในตอนจบของภาพยนตร์ Dog Eat Dog (2016)

และในปีเดียวกันนั้น นักแสดงสาว เวนดี้ แม็กเลนดอน-โควีย์ ก็ให้สัมภาษณ์กับทาง Insider ว่า เคจ ดำดิ่งลงไปในตัวละของในภาพยนตร์ที่ทั้งสองแสดงร่วมกันอย่าง Army of One (2016) ซึ่ง เคจ รับบทเป็นชายผู้ที่พยายามจะตามล่า อุซามะฮ์ บิน ลาดิน ด้วยดาบซามูไร จนเธอถึงกับรู้สึกว่า ไม่เคยเจอกับ เคจ ตัวจริงมาก่อน

ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของนักแสดงมากบทบาทคนนี้อย่าง เรนฟิลด์ จะได้นักแสดงหนุ่ม นิโคลัส ฮอลท์ มารับบทบาท อาร์. เอ็ม. เรนฟิลด์ ข้ารับใช้ผู้ทนทุกข์ทรมานมาอย่างยาวนานกับตัวละครแดร็กคูล่า ของ เคจ โดยมีฉากหลังอยู่ในโลกปัจจุบันนี้ ซึ่งเราจะได้เห็นว่าท้ายที่สุดแล้ว เรนฟิลด์ ก็เริ่มพยายามที่จะออกจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลยกับเจ้านายของเขา นอกเหนือไปจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังจะได้นักแสดงอย่าง อควาฟินา และ เบ็น ชวาร์ตซ์

Renfield หรือ เรนฟิลด์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Insider

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง