HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับมอง Renfield หนังแดร็กคูล่าเวอร์ชั่นนิโคลัส เคจ เป็นภาคต่อที่แท้จริงจากปี 1931

  • 627
  • 22 มี.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับมอง Renfield หนังแดร็กคูล่า

เวอร์ชั่นนิโคลัส เคจ เป็นภาคต่อที่แท้จริงจากปี 1931

 

หนึ่งในหนังขึ้นหิ้งอย่าง Dracula เมื่อปี 1931 ถูกบันทึกเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกภาพยนตร์ จากการนำแสดงของ Bela Lugosi สร้างภาพจำให้กับตัวละครนี้มาจนถึงปัจจุบัน และในตอนนี้เรากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับแดร็กคูล่ากลับมา แต่คราวนี้ย้ายมุมกล้องไปเล่าจากฝั่งของ เรนฟิลด์ (นิโคลัส ฮอลท์) ผู้รับใช้คนสนิทของท่านเคานต์ (นิโคลัส เคจ) แทน แม้ว่ามันจะเป็นการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ แต่ผู้กำกับมองว่ามันคือภาคต่อที่แท้จริงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม

 

Chris McKay ผู้กำกับ Renfield ได้ให้สัมภาษณ์กับ Collider ว่า เขาตั้งใจจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อที่แท้จริงจาก Dracula เมื่อปี 1931 เขาอธิบายว่า...

 

"ผมคอยบอกทีมการตลาดตลอดเลยว่า นี่เป็นภาคต่อโดยตรง คุณอาจจะเถียงว่ามันมี Dracula's Daughter อยู่นี่นาที่เป็นภาคต่อเพราะมันมีฉากเปิดต่อจากเวอร์ชั่นของ Tod Browning แต่เรื่องนั้น Bela Lugosi ไม่ได้กลับมา แถมยังเป็นทีมนักแสดงชุดใหม่อีกต่างหาก ถ้าคุณยังไม่เคยดู มันเป็นหนังที่เยี่ยมเลยนะครับ แต่สำหรับผม นี่ (Renfield) จะเป็นหนังภาคต่อโดยตรงแท้จริงของ แดร็กคูล่า กับเรนฟิลด์จากหนังเรื่องนั้น

ผมหวังว่าพวกเขาจะใช้คำนี้ในการตลาดนะครับ ผมคิดว่ามันคงสนุกเลยล่ะที่จะวางตำแหน่งนั้นให้หนังเรื่องนี้ เพราะมันจะกลายเป็นภาคต่อที่ทิ้งช่วงนานมาก ชนะได้ทั้ง Psycho แล้วก็อาจจะเป็น Avatar ด้วย"

 

 

ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ผู้กำกับก็ย้ำชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่จุดเริ่มต้นใหม่ของ Dark Universe ใครที่คาดหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นคงต้องเผื่อใจเอาไว้ก่อน แต่ถ้าตัวหนังประสบความสำเร็จ อะไรก็เกิดขึ้นได้ รอพิสูจน์กัน Renfield กำหนดฉาย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง