HIGHLIGHT CONTENT

ลือ หนังจักรวาลปีศาจเรื่องต่อไป ดึงทีมสร้าง Scream 6 สร้างหนังลูกสาวของแดร็กคูล่า

  • 1,464
  • 12 เม.ย. 2023

 

 

ลือ หนังจักรวาลปีศาจเรื่องต่อไป ดึงทีมสร้าง Scream 6

สร้างหนังลูกสาวของแดร็กคูล่า

 

ดูเหมือนว่าตอนนี้เรื่องราวของท่านเคานต์แดร็กคูล่าจะเนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจาก Renfield ภาพยนตร์ที่เล่าความสัมพันธ์อันเป็นพิษระหว่างแดร็กคูล่า กับคนรับใช้แล้ว ดูเหมือนว่าตอนนี้ Universal กำลังเตรียมสร้างภาพยนตร์อีกเรื่อง ที่จะพาเราไปรู้จักกับ ลูกสาวของแดร็กคูลา ในหนังแนวระทึกขวัญ พร้อมดึงเอาทีมสร้าง Radio Silence ที่อยู่เบื้องหลังหนังสุดจี๊ดหลายเรื่อง ทั้ง Ready or Not, Scream (2022) และ Scream 6 มาสร้าง

 

รายงานใหม่นี้ถูกเปิดเผยจาก The Hollywood Reporter ที่เปิดเผยว่าตอนนี้ Universal Pictures ได้ดึงตัวทีม Radio Silence มาสร้างภาพยนตร์มอนสเตอร์แนวระทึกขวัญที่ยังไม่เปิดเผยชื่อเรื่องใหม่ ซึ่งจะมีพล็อตเกี่ยวกับ เรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเด็กเหล่านั้นมีคนหนึ่งที่เป็นลูกสาวของแดร็กคูล่า 

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวนี้จะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร เพราะถ้าสังเกตงานของทีม Radio Silence แล้ว เราจะเห็นได้เลยว่าจุดเด่นในหนังของพวกเขาคือ ตัวละครหญิงที่ไม่ยอมเป็นเหยื่อในการถูกไล่ล่า ตั้งแต่ Ready or Not ไปจนถึง Scream 6 แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ตอนนี้เรามาดูอีกเรื่องราวของท่านเคานต์กันก่อน ที่คราวนี้จะย้ายมุมไปเล่าจากฝั่งของเรนฟิลด์ คนรับใช้ของเขาแทน จะดุเดือดและวายป่วงขนาดไหนไปชมกันได้กับ Renfield ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง