HIGHLIGHT CONTENT

นิโคลัส เคจ เผยเหตุผลที่รับงานแสดงไม่เลือกบท ผลพวงจากกการลงทุนที่ผิดพลาดในอดีต

  • 560
  • 25 เม.ย. 2023

 

 

นิโคลัส เคจ เผยเหตุผลที่รับงานแสดงไม่เลือกบท

ผลพวงจากกการลงทุนที่ผิดพลาดในอดีต

 

เราคิดว่าหลายคนคงเคยได้ยินเรื่องปัญหาทางการเงินของนิโคลัส เคจมาผ่าน ๆ บ้าง จนมีช่วงหนึ่งที่เขาแทบจะกลายเป็นบุคคลล้มละลาย เราได้เห็นเขาเลือกรับแสดงในบทบาทต่าง ๆ โดยไม่เกี่ยงว่าหนังเรื่องนั้นจะเป็นหนังฟอร์มยักษ์หรือไม่? เหตุผลเบื้องหลังเหล่านั้นมันเกิดขึ้นจากการลงทุนที่ผิดพลาด แล้วเขาทำอย่างไรถึงผ่านมาถึงจุดนี้ได้

 

นิโคลัส เคจ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานี CBS ในรายการ 60 Minutes เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ยากลำบาก และวิธีที่เขาผ่านมันมาได้ โดย IndieWire ได้นำส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์มาเปิดเผย ซึ่งนิค เคจได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

"ผมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากเกินไปครับ ตอนนั้นตลาดมันพังพินาศเลย แล้วผมก็ถอนตัวออกมาไม่ทัน ผมจ่ายหนี้คืนให้พวกเขาครบทุกคน มันอยู่ที่ประมาณ 6 ล้านเหรียญฯ แต่ผมไม่เคยถูกฟ้องล้มละลายนะครับ

สำหรับผมงานเป็นเหมือนเทพผู้พิทักษ์สำหรับผมเลย มันอาจจะไม่ได้เป็นงานที่หรูหราอะไร แต่มันก็ยังเป็นงานอยู่ดี แม้ตัวหนังจะออกมาแล้วแป้กสุด ๆ พวกเขาก็รู้ว่าผมไม่ได้ทำเล่น ๆ ผมเต็มที่กับมันทุกครั้ง"

 

 

ความทุ่มเทนั้นกำลังผลิดอกออกผลแล้ว แม้ว่าตอนนี้นิโคลัส เคจจะยังไม่ได้กลับมาสู่เฟรนไชส์ใหญ่ แต่ผลงานระยะหลังของเขาเริ่มกลับมาเป็นที่รู้จักมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง PIG หรือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกับ Renfield ในบทท่านเคานต์แดร็กคูลาที่ทั้งน่ากลัวและสยดสยอง มารอดูกันต่อไปว่าชายคนนี้จะเดินหน้าต่อไปในทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง