HIGHLIGHT CONTENT

ฟังหูไว้หู! ลือฉากท้ายเครดิตที่แท้จริงของ Justice League อาจไม่ใช่ 2 อันที่เราได้ดู

  • 20,377
  • 21 พ.ย. 2017

 

ฟังหูไว้หู! ลือฉากท้ายเครดิตที่แท้จริงของ Justice League อาจไม่ใช่ 2 อันที่เราได้ดู

 

 

                อย่างที่หลายคนสงสัยว่าภาพยนตร์เรื่อง Justice League ถูกตัดทอนไปมากแค่ไหนจนกว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่เราได้ชมกัน จากข่าวที่ว่าเบื้องบนของสตูดิโอตัดสินใจให้ตัดหนังเหลือเพียง 2 ชั่วโมง ทำให้หลายฉากที่ปรากฎในตัวอย่าง ไม่ปรากฎให้เราได้ดูกันในภาพยนตร์ แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งเดียวที่ถูกตัดออกไป ฉากท้ายเครดิตก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่หายไปเช่นกัน และแท้จริงแล้วฉากที่ว่าอาจจะไม่ใช่ 2 ฉากที่เราได้ดูกันด้วยซ้ำไป

 

                สายข่าวที่นำมาเปิดเผยในเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า LDN_Film ซึ่งอ้างว่าเขามีเพื่อนที่เป็นทีมงานในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาบอกว่า ฉากท้ายเครดิตที่แท้จริงซึ่งถูกตัดออกไปนั้น เป็นเรื่องของ...กรีน แลนเทิร์น

 

 

                เขาได้บรรยายฉากนั้นเอาไว้ว่า “ฉากท้ายเครดิตที่แท้จริงนั้นได้ถ่ายทำภาพที่แสดงให้เห็นว่า บรูซ กำลังทำงานของเขาอยู่กลางดึกในบ้านริมทะเลสาบ ตอนนั้นเองได้มีแสงสีเขียวโผล่มาพร้อมกับการมาเยือนของ โทมาร์ เรย์ และ คิโลว็อค มันได้ถูกตัดออกไปในช่วงระหว่างการถ่ายทำเพิ่มเติม”

               

                โทมาร์ เรย์ และ คิโลว็อค ถือเป็นตัวละครหนึ่งในสมาชิกของกรีน แลนเทิร์น คอร์ป ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่ง ตัวละครทั้งสองตัวนี้เคยปรากฎออกมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern เมื่อปี 2011 การมาเยือนของพวกเขาอาจจะสามารถอธิบายได้ว่าในศึกของทีม Justice League ทำไมเหล่ากองทัพตะเกียงเขียวถึงไม่ปรากฎตัวมาช่วย อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ Reddit ก็มักจะขึ้นชื่อเรื่องข่าวลืออยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราจึงอยากจะให้ทุกคนได้ฟังหูไว้หูกันก่อน

 

                ไปสัมผัสภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ครั้งใหญ่ที่สุดของจักรวาลภาพยนตร์ DC และค้นหาฉากท้ายเครดิตสุดเจ๋งทั้ง 2 ตัวที่เรารับรองว่าเด็ดที่สุดจนคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน 

 

 

Source: Moviepilot.com

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง