HIGHLIGHT CONTENT

ผมอยู่ในครอบครัว Star Trek — นิโคลัส เคจ ปิดประตูการเข้าร่วมเฟรนไชส์ Star Wars

  • 727
  • 09 ม.ค. 2023

ผมอยู่ในครอบครัว Star Trek

นิโคลัส เคจ ปิดประตูการเข้าร่วมเฟรนไชส์ Star Wars

 

 

เป็นที่รู้กันดีว่ามิตรภาพสองนักแสดงมากฝีมือ Nicolas Cage (Face/Off) และ Pedro Pascal (The Mandalorian) นั้นแน่นแฟ้นมาก หลังจากที่พวกเขาได้แสดงร่วมกันในภาพยนตร์แอคชัน-คอเมดี้  The Unbearable Weight of Massive Talent (2022) ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Nicolas Cage ที่รับบทเป็นตัวของเขาเอง ผู้ต้องเข้าไปพัวผันกับแก๊งค้ามนุษย์และยาเสพติดบนเกาะส่วนตัวของแฟนคลับตัวยงซึ่งรับบทโดย Pedro Pascal ที่จ้างเขาไปเป็นการส่วนตัว

ในการให้สัมภาษณ์ในเดือนกันยายนของปีที่ผ่านมาในงาน D23 Expo ที่เมือง Anaheim นักแสดงหนุ่มเชื้อสายชีลี ได้เปิดเผยว่าเขาได้พยายามที่จะชักชวน Cage มาเข้าร่วมจักรวาล Star Wars แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซีรีส์ยอดฮิตที่เขารับบทบาทแสดงนำอย่าง The Mandalorian โดยอาจจะเป็นได้ถึงตัวละครเด่นอย่าง Mando หรืออาจจะมาในรูปแบบของ Stormtrooper แบบเดียวกับที่ Daniel Craig ปรากฏตัวใน Star Wars: The Force Awakens (2015)

แต่จากการให้สัมภาษณ์ของนักแสดงมากประสบการณ์วัย 59 ปี Pedro Pascal อาจจะต้องเตรียมใจรับความผิดหวัง

“ผมไม่ได้ผิดหวังนะ” เขาตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาในการให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Entertainment 

“ผมเป็นเทร็คกี้ [แฟนคลับของเฟรนไชส์ Star Trek], เพื่อน ผมอยู่บนยานเอ็นเตอร์ไพรซ์ มันคือสิ่งที่ผมเป็น”

Cage เล่าว่าความรักของเขาที่มีต่อ Star Trek ต้องย้อนกลับไปถึงช่วงวัยเด็ก และยังติดตามมาจนถึงภาพยนตร์เวอร์ชันใหม่ที่แสดงนำโดย Chris Pine (Wonder Woman), Zachary Quinto (Margin Call)

“ผมโตมากับการดู [William] Shatner (Star Trek: The Motion Picture) ผมคิดว่า [Chris Pine] ในหนังก็ยอดเยี่ยม ตัวของภาพยนตร์ก็ทำได้อย่างเฉียบขาด ผมชอบสัญญะทางการเมืองและทางสังคม สำหรับผมมันคือทุกสิ่งทุกอย่างของนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ และการที่คุณสามารถพูอะไรก็ตามที่คุณอยากจะพูด เป็นเหตุผลที่ทำให้มันเป็นแนวภาพยนตร์ที่สำคัญ, ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเอามันไปไว้บนดาวดวงอื่น, คุณเอามันไปวางไว้ในช่วงเวลาที่ต่างออกไป หรือในอนาคต และไม่มีคนที่จะมาหาเรื่องคุณ, คุณจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างที่ [George] Orwell หรือใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับนวนิยายวิทยาศาสตร์ และ Star Trek ก็โอบรับมันได้จริง ๆ”

นักแสดงผู้เติบโตมาจาก Long Beach, California ยังบอกอีกด้วยว่า

“ผมไม่ได้อยู่ในครอบครัว Star Wars ผมอยู่ในครอบครัว Star Trek”

ถึงแม้ว่าเราคงจะไม่มีโอกาสได้เห็น Nicolas Cage ในบทบาทของเจไดหรือซิธแล้วก็ตาม แต่ก็เป็นที่น่าสนใจว่าหาเขาได้ไปเข้าร่วมจักรวาล Star Trek อย่างที่เขาสนใจแล้วล่ะก็ เขาจะได้รับบทบาทใด

แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น Nicolas Cage กำลังจะกลับไปรับบทแวมไพร์เป็นครั้งที่สองในอาชีพ ในการรับบทเป็นท่านเค้าท์แดร็กคูล่าในภาพยนตร์ Renfield ร่วมกับ Nicholas Hoult (X-Men: Days of Future Past) และ Awkwafina (Crazy Rich Asians)

Renfield มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายนที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo

เรนฟิลด์

  • 13 April 2023
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง