HIGHLIGHT CONTENT

แผนใหม่! ผู้บริหารเผย หนัง DC ต่อจากนี้ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ หรือหยอดปมเพื่อภาคต่อ

  • 1,869
  • 07 มี.ค. 2022

 

 

แผนใหม่! ผู้บริหารเผย หนัง DC ต่อจากนี้

ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ หรือหยอดปมเพื่อภาคต่อ

 

เราอาจจะคุ้นเคยกับเทรนด์หนังซูเปอร์ฮีโร่ก่อนหน้านี้ที่เรื่องราวทั้งหมดจะต้องเชื่อมโยงไปในทิศทางเดียวกัน เป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนจะขมวดปมมาสู่บทสรุปอันแสนยิ่งใหญ่ในตอนท้าย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าอิทธิพลการสร้างหนังแบบนี้มาจาก Marvel Studios และเมื่อสตูดิโออื่นลองไปทำแบบเดียวกันบ้าง มันก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้มากเท่า หนึ่งในนั้นก็คือ DC ที่พวกเขาลองทำในทิศทางนั้นแล้ว แต่สุดท้ายก็ปรับแผนใหม่ อย่างที่เราได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกไป ตั้งแต่ Joker, The Suicide Squad และล่าสุดกับ The Batman

 

ในเรื่องนี้มีแผนการซ่อนอยู่ Toby Emmerich ผู้บริหาร Warner Bros. ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เกี่ยวกับทิศทางการสร้างภาพยนตร์ต่อจากนี้ของ DC ว่า...

 

“ความลับของธุรกิจภาพยนตร์ก็คือ คุณภาพ ครับ มันเป็นกลยุทธ์ที่ดีสุดสำหรับทั้งภาพยนตร์ทั่วไปแล้วภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ หนังทุกเรื่องไม่จำเป็นต้องมีโทนที่เหมือนกัน หรือการเชื่อมโยงไปหนังเรื่องอื่นของ DC หรือหยอดไข่อีสเตอร์เอาไว้เพื่อหนังภาคต่อไป คุณภาพคือปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับสตูดิโอครับ และสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ในที่จะส่งผลต่อคุณภาพได้ก็คือการเลือกคนทำหนังมาสร้างหนังเรื่องนั้นครับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนเลยว่าทิศทางการสร้างภาพยนตร์ต่อจากนี้ของ DC จะแตกต่างออกไปอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาเลือกจะที่ยึดติดกับการเชื่อมโยงเรื่องราวเป็นจักรวาลใหญ่ แต่เน้นใส่ความเป็นตัวตนของหนังแต่ละเรื่องเข้าไปมากขึ้น ให้หนังมีความเป็นตัวของตัวเอง ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาอย่างเต็มที่ และหากมันประสบความสำเร็จ หรือผู้ชมชื่นชอบก็ค่อยวางแผนสานต่อในอนาคต น่าสนใจทีเดียวว่าต่อจากนี้ Worlds of DC จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง