HIGHLIGHT CONTENT

ความสำคัญของน้องใหม่ Ms. Marvel กับบทบาทในหนังรวมทีมฮีโร่หญิง The Marvels

  • 2,612
  • 28 ก.ย. 2022

 

 

ความสำคัญของน้องใหม่ Ms. Marvel

กับบทบาทในหนังรวมทีมฮีโร่หญิง The Marvels

 

สิ่งที่น่าตื่นเต้นของ MCU นอกเหนือไปจากการเปิดทิศทางเรื่องราว และการเล่าเรื่องรูปแบบใหม่ นั่นก็คือ การเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ให้ออกมาเฉิดฉาย หนึ่งในตัวละครที่ถูกแนะนำออกมาแล้วในซีรีส์เดี่ยวของตัวเอง และเธอกำลังจะกระโดดเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่หญิง The Marvels ก็คือ Ms. Marvel หรือน้องกมลา ข่านนั่นเอง แต่ถ้าสังเกตพลังความสามารถของเธอ จะเห็นได้ว่าค่อนข้างแตกต่างจากตัวฮีโร่รุ่นพี่อย่าง กัปตันมาร์เวล พอสมควร ชวนให้น่าสนใจว่าในหนังเรื่องนี้บทบาทของเธอจะเป็นอย่างไร

 

ล่าสุด Iman Vellani นักแสดงเจ้าของบท มิสมาร์เวล หรือ กมลา ข่าน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทและความสำคัญของตัวละครของเธอ ในภาพยนตร์เรื่อง The Marvels ว่า...

 

“ฉันคิดว่าเธอมีภาพที่คาดหวังเอาไว้เกี่ยวกับการทำงานเป็นทีมเวิร์คแบบนี้อยู่นะคะ ทั้งจากคอมิกส์ที่เธออ่าน หรือบรรดาเรื่องเล่าของเหล่าอเวนเจอร์สที่เธอได้ยินมา มันอาจจะไม่ได้เป็นไปในแบบที่เธอฝันเอาไว้หรอกค่ะ แต่ฉันคิดว่ากมลาจะเป็นเหมือนกาวที่คอยเชื่อมสมาชิกในทีมนี้และดึงพวกเขาให้อยู่ร่วมกัน”

 

 

ถ้าใครที่ติดตาม มิสมาร์เวล มาตั้งแต่ฉบับซีรีส์ หรือกระทั่งคนที่ตามมาจากคอมิกส์ ก็คงจะรู้ดีว่า กมลา ข่าน คือติ่งของเหล่าฮีโร่มาร์เวลตัวจริง เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกถ้าเธอจะมีภาพของการรวมทีมเหล่าฮีโร่อยู่ในหัว และเมื่อเธอต้องกระโดดลงมาเป็นตัวฮีโร่ในทีมเอง น่าสนใจทีเดียวว่าสาวน้อยคนนี้จะมีบทบาทอย่างไรกับเนื้อเรื่อง รอติดตามชมพร้อมกันใน The Marvels

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง