HIGHLIGHT CONTENT

ภารกิจใหม่ของอีธาน ฮันท์! Mission: Impossible 6 เริ่มถ่ายทำแล้ว!!

  • 25,721
  • 10 เม.ย. 2017

 

ภารกิจใหม่ของอีธาน ฮันท์! Mission: Impossible 6 เริ่มถ่ายทำแล้ว!!

 

 

จากที่ได้ข่าวคราวกันมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ว่า Mission: Impossible ภาคที่ 6 กำลังจะเริ่มถ่ายทำ ล่าสุดผู้กำกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์สายลับสุดมันส์เรื่องนี้อย่าง คริสโตเฟอร์ แม็กควอรี (Christopher McQuarrie) ก็ได้อัพเดตรูปภาพในทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นสัญญาณว่ากระบวนการถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

 

แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นักแสดงที่หายไปในภาคนี้ และนักแสดงที่เพิ่มเข้ามาสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับเรื่องราว เรามาเริ่มต้นกันที่นักแสดงที่ไม่ได้มาปรากฎตัวในภาคที่ 6 นี้กันก่อนดีกว่าอย่าง เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) ที่ติดถ่ายทำภาพยนตร์มหึมาอลังการรวมฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่อย่าง Avengers: Infinity Wars ที่ถ่ายทำต่อเนื่องถึง 2 ภาคด้วยกัน แถมด้วยเขาจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคต่อของยอดมนุษย์พลังมดอย่าง Ant-Man & The Wasp ด้วย ทำให้ใน Mission: Impossible 6 นี้เขาจะไม่ได้มาปรากฎตัวร่วมปฏิบัติภารกิจกับอีธาน ฮันท์

 

 

ข่าวดีกว่านั้นก็คือ ตัวละครที่เพิ่มเข้ามาใหม่ นั่นคือก็ซุปเปอร์แมนแห่ง DC อย่าง เฮนรี่ แควิลล์ (Henry Cavill) ที่จะมารับบทเป็นมือขวาของหน่วย IMF แต่สบายใจได้ว่าสาวสวยอย่าง รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) จะกลับมารับบท Ilsa Faust อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าตอนนี้จะทางทีมงานจะยังไม่ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องหรือข้อมูลอะไรมากนัก แต่โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง เดวิด อิลลิสัน (David Ellison) ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าตื่นเต้นว่า ในภาคนี้ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะได้โชว์ฉากแอคชั่นครั้งยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน! 

 

 

ใครที่คิดถึงฉากแอคชั่น บู๊สุดมันส์ ชนิดที่ไม่กลัวตายของทอม ครูซ (Tom Cruise) ก็เตรียมเจอกับเขาได้ใน The Mummy มีกำหนดฉายในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/mission-impossible-6-production-start-set-photo/

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง