HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้มีแค่มัมมี่! จัดเต็มเปิดจักรวาลใหม่ The Mummy เพิ่ม Dr.Jekyll ที่ร้ายไม่แพ้กัน!!

  • 38,692
  • 08 มิ.ย. 2017

 

ไม่ได้มีแค่มัมมี่! จัดเต็มเปิดจักรวาลใหม่ The Mummy

เพิ่ม Dr.Jekyll ที่ร้ายไม่แพ้กัน!!

 

 

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ตัวร้ายหลักคงจะมุ่งเน้นไปที่เจ้าหญิงอะห์มาเน็ต มัมมี่สาวผู้พกความแค้นมายาวนานกว่า 5 พันปี เพื่อคืนชีพมาเปลี่ยนโลกให้กลายเป็นดินแดนของเธอ แต่หากพูดถึงสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์ใน Dark Universe เชื่อมต่อถึงกันได้ และมีเรื่องราวที่โดดเด่นขึ้นมาก็คงหนีไม่พ้นตัวละคร Dr.Jekyll คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านปีศาจ เขาคืออีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มีความร้ายกาจซ่อนอยู่ บุคลิกหนึ่งคือคุณหมอที่หวังจะค้นหาปีศาจในโลกให้พบแล้วทำลายทิ้งเพื่อปกป้องโลก แต่อีกบุคลิกหนึ่งคือมารร้ายที่หมายจะรวบรวมปีศาจทั่วโลกให้ผงาดขึ้นมาเหนือความดีงามทั้งปวง

 

Dr.Henry Jekyll ได้นักแสดงมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์ รัสเซล โครว์ มารับบทบาทของหัวหน้าองค์กรที่ซ่อนอยู่ในเงามืด Prodigum องค์กรที่ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจทั้งมวลเพื่อหาทางในการหยุดมัน แต่เป้าหมายส่วนตัวของเขาคือการหาวิถีทางรักษาสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นโรคร้ายในตัวของตัวเอง เพราะแท้จริงแล้ว Dr.Jekyll มีอีกบุคลิกที่ร้ายกาจนั่นคือ Mr.Hyde นั่นเอง ที่นอกจากจะชั่วร้ายแล้ว ยังมีพละกำลังมหาศาลระดับปีศาจตัวจริงเลยทีเดียว

 

 

ด้วยบทบาทนี้เองทั้ง Dr.Jekyll และ Mr.Hyde ต่างก็ทำหน้าที่เป็นเหมือนสะพานเชื่อมกันของภาพยนตร์แต่ละเรื่องในจักรวาล Dark Universe ซึ่งในตอนนี้กำลังก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจ โดยประกอบไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Bride of the Frankenstein, The Invicible Man, The Wolfman และในตอนนี้กับภาพยนตร์เปิดจักรวาลอันยิ่งใหญ่ที่แฝงความหลอนไว้ทุกลมหายใจกับ The Mummy ที่พาเอาโซเฟีย บูเทลลามาร้ายจัดเต็มในบทราชินีมัมมี่สาวทรงพลัง ประกบคู่กับทอม ครูซในบท นิค มอร์ตั้น นายทหารปลายแถวที่กลายเป็นตัวแปรสำคัญในแผนการเปลี่ยนโลกของปีศาจร้าย จะสนุก มันส์ และหลอนขนาดไหนห้ามพลาดกับ The Mummy ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง