HIGHLIGHT CONTENT

Mission: Impossible 7 เผยการกลับมาของตัวละครเก่าและฉากแอ็คชั่นจัดเต็มบนรถไฟ

  • 4,352
  • 27 ส.ค. 2021

 

อธิบายฟุตเทจแรกของ

Mission: Impossible 7 ที่ฉายในงาน CinemaCon

 

งาน CinemaCon ปีนี้ดูเหมือนจะคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแต่ละสตูดิโอภาพยนตร์ต่างก็งัดของเด็ดของดีของตัวเองมาโชว์กันอย่างเต็มเหนี่ยว หลังจากที่ Sony Pictures งัดตัวอย่างแรกของ Spider-Man: No Way Home มาเป็นไม้เด็ด ทางฝั่ง Warner Bros. ก็ปล่อยทั้ง The Batman และ The Matrix 4 ออกมา และตอนนี้ก็ถึงคิวของ Paramount Pictures ที่ส่งหนังชูโรงของตัวเองมาบ้าง กับเรื่อง Mission: Impossible 7 ที่พวกเขาปล่อยฟุตเทจเบื้องหลังของภาพยนตร์ พร้อมฉากเล็ก ๆ น้อย ๆ จากหนังมาให้เราได้ตื่นเต้นกัน

 

ผู้สื่อข่าวจากเว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้เขียนอธิบายตัวฟุตเทจนั้นเอาไว้ดังนี้… อย่างแรกเลยก็คือ การกลับมาของตัวละครเก่าตั้งแต่ภาพยนตร์ในปี 1996 กับตัวละคร Kittridge ที่รับบทโดย Henry Czerny เขามาพร้อมกับสวมหน้ากากกันแก๊ซเอาไว้ ฉากต่อมาก็เป็นฉากที่โชว์ อีธาน ฮันท์ ที่รับบทโดย ทอม ครูซ และตัวละครของฮาร์เลย์ แอ็ตเวลล์ อยู่บนฉากในรถไฟ ซึ่งเสื้อผ้าของฮาร์เลย์กำลังติดไฟ และอีธานกำลังพยายามช่วยดับไฟนั้น ก่อนที่ภาพจะตัดเป็นในฉากกลางทะเลทราย ที่โชว์ตัววายร้าย Esai Morales 

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Christopher McQuarrie ยังได้อธิบายด้วยว่า สิ่งที่น่ากลัวกว่าฉากสตั๊นท์ที่เกิดขึ้นในภาคที่ 7 นี้ก็คือ สิ่งที่พวกเขาวางแผนเอาไว้สำหรับ Mission: Impossible 8 ซึ่งเป็นการถ่ายทำแบบต่อเนื่องกันในทันที น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะถูกวางเอาไว้ในลักษณะไหน แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีแม้แต่พล็อตของเรื่องราวในภาคที่ 7 เปิดเผยออกมาให้เราได้รู้กัน แต่เราเชื่อว่าอีกไม่นานนี้จะต้องมีข่าวคราวมาอัพเดตเพิ่มเติมแน่นอน โดย Mission: Impossible 7 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคมปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง