HIGHLIGHT CONTENT

สดๆร้อนๆจากหน้าโรง รวมคอมเมนท์ The Mummy เปิดจักรวาลสุดสะพรึง มันส์สะท้านฝาโลง!!

  • 23,344
  • 08 มิ.ย. 2017

สดๆร้อนๆจากหน้าโรง รวมคอมเมนท์
The Mummy เปิดจักรวาลสุดสะพรึง มันส์สะท้านฝาโลง!!

 

เชื่อว่าเป็นภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่มีแฟนหนังคอยติดตามอยู่ตลอดสำหรับเรื่อง the mummy ที่คราวนี้นำมารีบูทใหม่ทั้งหมด มีการดำเนินเรื่องที่ดูทันสมัยมากขึ้น คนที่ไปดูมาแล้ววจะมีความคิดเห็นเป็นอย่างไรมาดูกัน

โดยเรื่องราวของ The Mummy ฉบับนี้ จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนัง The Mummy ไตรภาคที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ แต่ภาพยนตร์เวอร์ชั่น 2017 จะเป็น “ตอนที่หนึ่ง ในจักรวาลหนังตัวประหลาด” หรือ “Universal Monsters” ซึ่งประกอบด้วย Van Helsing, The Invisible Man, The Wolfman,  และ Bride of Frankenstein

The Mummy เดอะ มัมมี่ เวอร์ชั่นล่าสุดของอภิมหาภาพยนตร์ที่จะตรึงใจผู้คนทั่วโลก เรื่องราวของเจ้าหญิงในยุคโบราณ ที่ร่างของเธอถูกฝังลึกในสุสานกลางทะเลทราย แต่เนื่องด้วยชะตากรรมของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม เธอจึงตื่นขึ้นมาในยุคปัจจุบันด้วยความพยาบาทและอาละวาดสร้างความหวาดกลัวให้กับมนุษย์

 

The Mummy เดอะ มัมมี่ มาพร้อมกับเรื่องราวเข้มข้นที่ผสานความพิศวงและตื่นเต้นเร้าใจได้อย่างลงตัวในโลกใหม่ของเทพเจ้าและอสุรกาย นำแสดงโดย ทอม ครูซ ร่วมด้วย โซเฟีย โบเทลลา จาก Kingsman: The Secret Service and Star Trek Beyond, แอนนาเบล วอลลิส, เจค จอห์นสัน, คอร์ทนีย์ บี. แวนซ์ และเจ้าของรางวัลออสการ์ รัสเชลล์ โครว์ ภาพยนตร์กำกับโดยอเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน โดยเคิร์ทซ์แมน ควบตำแหน่งผู้สร้างร่วมกับคริส มอร์แกน

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายไทย 8 มิถุนายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง