HIGHLIGHT CONTENT

31 ปีผ่านไป ทอม ครูซยืนยันแล้ว Top Gun 2 กลับมาอย่างแน่นอน

  • 23,015
  • 23 มิ.ย. 2017

 

31 ปีผ่านไป ทอม ครูซยืนยันแล้ว Top Gun 2 กลับมาอย่างแน่นอน

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงมากในช่วงปี 1986 ซึ่งในตอนนี้ทอม ครูซ นักแสดงแนวหน้าของฮอลลีวูดที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่องนี้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาคต่อของหนึ่งในตำนานภาพยนตร์อย่าง Top Gun จะกลับมาอย่างแน่นอน นอกจากทอม ครูซที่จะมารับบทเป็น Marverick แล้ว Val Kilmer จะยังกลับมารับบทเป็น The Iceman อีกด้วย แต่ใครละที่จะมารับบทเป็นคู่หูของป๋าทอม

 

ทอม ครูซให้เปิดเผยกับ Access Hollywood ในช่วงระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Mummy ว่าในภาคที่สองของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun นี้เขาไม่ต้องการให้มีเลข 2 อยู่ในชื่อ แต่เขาต้องการจะใช้ชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น Top Gun: Marverick โดยเขาได้บอกต่อว่า “มันจะเป็นความคืบหน้าต่อไปของ Marverick…”

 

“...เป็นเรื่องของนักบินที่ต้องการกลับมาสู่ความเร็วอีกครั้ง เราจะมีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และรวดเร็ว มันจะเป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวการแข่งขันกันเหมือนภาคแรก แต่ก็จะเป็นการพัฒนาของตัวละคร Marverick ด้วย”

 

 

โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Marverick นี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงดำเนินการสร้างประมาณปีหน้า ซึ่งจากข่าวคราวที่เราเห็นมาดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะมีความใกล้เคียงกับภาคแรก แต่จะปรับโฉมให้เข้ากับยุคสมัยใหม่อย่างแน่นอน ถือเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์สุดโด่งดังในอดีตจะกลับมาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมที่อาจจะเกิดไม่ทันในยุคนั้น แต่ถ้าใครอยากจะชมผลงานภาพยนตร์ฝีมือของทอม ครูซแล้วละก็ ในปีนี้นอกเหนือไปจาก The Mummy ที่ยังคงมีรอบฉายอยู่แล้ว ยังมีภาพยนตร์เรื่อง American Made ที่เตรียมเข้าฉายวันที่ 31 สิงหาคมนี้ สาวกป๋าครูซห้ามพลาด!

 

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/top-gun-2-title-maverick-new-plot-details/

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง