HIGHLIGHT CONTENT

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เทียบความต่างฉากแอ็คชั่นสุดเดือดระหว่าง M:I 7 กับ Dune

  • 2,441
  • 07 ก.ย. 2021

 

 

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เทียบความต่าง

ฉากแอ็คชั่นสุดเดือดระหว่าง M:I 7 กับ Dune

 

ในปีนี้หนึ่งในนักแสดงหญิงที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งก็คงหนีไม่พ้น รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ที่เราจะมีภาพยนตร์ของเธอถึง 2 เรื่องเข้าฉายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Reminiscence และ Dune แถมยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่างต่อเนื่องด้วยกับ Mission: Impossible 7 วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง Dune และ M:I 7 กัน ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้รีเบ็คก้าก็ได้มีฉากแอ็คชั่นเดือด ๆ ด้วยกันทั้งคู่ แต่จะเหมือนหรือแตกต่างยังไง วันนี้เธอจะมาเทียบให้ฟัง

 

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เกี่ยวกับความแตกต่างของฉากแอ็คชั่นระหว่าง M:I 7 และ Dune เอาไว้ว่า…

 

“ฉันชอบฉากต่อสู้ที่ได้เล่นไปใน Mission นะคะ มันยาก มันสวยงาม และมันก็ยอดเยี่ยมที่ได้ทำ แต่มันเป็นการออกแบบท่าทางออกมาเรียบร้อยแล้ว การต่อสู้ใน Dune จะเกิดขึ้นเมื่อจำเป็นเท่านั้น ไม่ใช่การลำดับการต่อสู้ออกมาให้ยืดเยื้อ มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อปลดอาวุธอย่างรวดเร็ว เพื่อพิสูจน์จุดที่คุณยืนอยู่ และพลังอำนาจของตัวคุณ เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันจึงเป็นอีกเลเวลหนึ่งสำหรับฉันที่จะต้องทำเลยล่ะค่ะ”

 

 

แปลง่าย ๆ ก็คือ เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นดุเดือดที่สวยงามแน่นอนใน Mission: Impossible 7 แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Dune แล้ว อาจจะไม่ได้มีฉากแอ็คชั่นมากมายขนาดนั้นสำหรับเธอ แต่มันจะมีความสมจริงและสื่อนัยยะถึงเนื้อเรื่องมากกว่า มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งก่อนจะไปเจอเธอใน Dune เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับเธอกันก่อนในบทของสาวปริศนาผู้มีส่วนในคดีฆาตกรรม กับภายพนตร์ที่จะพาไปค้นลึกถึงอดีต Reminiscence กำหนดฉาย 9 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Entertainment Weekly

ล้วงอดีตรำลึกเวลา

  • 09 September 2021
  • Adventure / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง