HIGHLIGHT CONTENT

มีแววว่าจะไปต่อ? Mission Impossible 7 และ 8 อาจจะไม่ใช่การจากลาบทบาทนี้ของ ทอม ครูซ

  • 2,002
  • 04 ส.ค. 2022

มีแววว่าจะไปต่อ? Mission Impossible 7 และ 8

อาจจะไม่ใช่การจากลาบทบาทนี้ของ ทอม ครูซ

 

 

ผู้กำกับของภาพยนตร์สายลับอันดับต้นๆของโลกอย่าง Mission: Impossible 7 & 8 อย่าง คริสโตเฟอร์ แม็คแควรี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ Mission: Impossible ภาค Dead Reckoning ทั้ง Part One และ Part Two นั้นอาจจะไม่ใช่การจากลาให้แก่นักแสดงมืออาชีพอย่าง ทอม ครูซ อีกต่อไป

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปในภาค Fallout ในปี 2018 นั้น ผู้กำกับคนเดิมอย่าง คริสโตเฟอร์ แม็คแควรี่ ก็ได้กลับมานั่งแท่นผู้กำกับกุมบังเหียนในการควบคุมดูแลภาพยนตร์แฟรนไชส์ Mission Impossible อีกครั้ง และครั้งนี้กับภาคใหม่ที่มีชื่อภาคว่า Dead Reckoning ทั้ง Part One และ Part Two ซึ่งก็คือภาคที่ 7 และ ภาคที่ 8 นั้นเอง กลับมีข่าวลือว่าอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายสำหรับนักแสดงมืออาชีพที่โชว์ฝีมือการแสดงให้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้มานานอย่าง ทอม ครูซ

 

 

แต่ล่าสุดนั้น ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แม็คแควรี่ ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าภาคที่ 7 และ 8 นี้อาจจะไม่ใช่การจากลาก็เป็นได้ โดยเขาได้สัมภาษณ์ไว้กับทางสื่อ Light the Fuse Podcast ไว้ดังนี้

 

“ผมจะบอกอย่างนี้นะครับ ผมทำงานร่วมกับทอม ครูซ มายาวนาน ถึง 15 ปีเลยทีเดียว พอมันมีพาดหัวข่าวหรือข่าวลือมาว่าทอม ครูซ จะออกจากหนังของเรา ผมก็แค่ทำเป็นไม่สนใจ แล้วก็หัวเราะไปกับมันครับ มันอาจจะไม่เป็นจริงเลยก็ได้นะครับ ไม่มีอะไรที่ในข่าวลือเขียนแล้วจะมีความจริงปรากฎออกมานักหรอกครับ”

 

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง