HIGHLIGHT CONTENT

ยังทันอยู่ไหม? Marvel จะรีบู๊ตจักรวาล MCU ด้วย Avengers: Secret Wars

  • 801
  • 16 ต.ค. 2023

 

 

ยังทันอยู่ไหม? Marvel จะรีบู๊ตจักรวาล MCU

ด้วย Avengers: Secret Wars

 

ย้อนกลับไปในยุคของ The Infinity Saga นั่นถือได้ว่าเป็นยุคทองและจุดสูงสุดของ Marvel Cinematic Universe ก่อนที่พวกเขาจะก้าวเข้าสู่ The Multiverse Saga ทุกอย่างดูน่าตื่นเต้นดี แต่ผลตอบรับที่ได้กลับมากลับไม่ได้เปรี้ยงปร้างเหมือนเก่า จนหลายคนเริ่มคิดว่านี่อาจถึงช่วงขาลงของแฟรนไชส์อันแสนน่าตื่นตานี้

 

ในรายการพ็อดแคสต์ The Watch โจแอนนา โรบินสัน ผู้เขียนหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios ก็ได้เปิดเผยว่า...

 

"เรามีคำพูดของเควิน ไฟกีที่พูดเป็นนัยว่า Secret Wars จะเป็นการรีบู๊ตเล็ก ๆ ที่ทำให้เขาสามารถตัดทุกอย่างที่ต้องการออกไปได้ มันจะไม่เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับโลกิ พวกเขาจะตัดทุกอย่างที่ใช้งานไม่ได้ออกไป และเก็บสิ่งที่ยังใช้งานอยู่ได้เอาไว้ หรือพาคนที่คุณคิดว่าเขาจากไปตลอดกาลกลับมาด้วย"

 

 

นอกจากนี้แล้วในหนังเสือ MCU: The Reign of Marvel Studios ยังได้พูดถึงปัญหาที่เควิน ไฟกี และ Marvel Studios กำลังเผชิญด้วย เธอเขียนไว้ว่า...

 

ในตอนนี้ที่ MCU แพร่กระจายตัวเองไปทั้งในสตรีมมิ่ง และ The Multiverse Saga เควิน ไฟกีต้องเรียนรู้บทเรียนที่มันเคยเกิดขึ้นกับคอมิกส์ นั่นคือ ซูเปอร์ฮีโร่ตัวไหนบ้างที่ถึงเวลาต้องรีบู๊ต, การหยุดเหล่าตัวแปรและภาคแยกทั้งหลายไม่ให้มันเกินควบคุม และการครอสโอเวอร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะรวมเอาตัวละครจากที่ ๆ หลากหลายมาอยู่ด้วยกัน

 

สิ่งที่เกิดคำถามตามมาก็คือ หากพวกเขาตั้งใจจะรีบู๊ตจักรวาลใหม่หลังจาก Avengers: Secret Wars ที่วางกำหนดฉายไว้ในปี 2027 มันจะเร็วพอที่ความนิยมของแฟรนไชส์จะอยู่ถึงหรือไม่? คงต้องมารอพิสูจน์ว่าหลังจาก The Marvels เข้าฉาย กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร หากยังเป็นอีกเรื่องที่ทำไม่ได้ตามที่แฟน ๆ คาดหวัง งานนี้ความเชื่อมั่นคงยิ่งลดน้อยลงไปอีก

 

The Marvels กำหนดฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง