HIGHLIGHT CONTENT

อยากดูแล้ว!! เผยอนาคตของฮัลค์ ในจักรวาลมาร์เวล พวกเขากำลังทำสิ่งนี้กันอยู่

  • 11,895
  • 11 ต.ค. 2017

                หนึ่งในตัวละครจอมพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตัวหนึ่งแห่งจักรวาลมาร์เวล The Hulk เจ้ายักษ์เขียวจอมเกรี้ยวกราดที่พร้อมทุบทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า หลังจากรู้สึกผิดจากการกระทำของตัวเองจนพี่ยักษ์ได้นั่งยานควินเจ็ท พร้อมปิดระบบการสื่อสาร ปลีกวิเวกออกไปจากโลก เราทุกคนไม่รู้ชะตากรรมของเขาจนกระทั่งตัวอย่างแรกของ Thor: Ragnarok ปล่อยฉายไปทั่วโลก

                อย่างหนึ่งที่เรารู้แน่ก็คือ ฮัลค์ ได้กลายเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ที่มีแฟนคลับมากมายในดาวซาการ์ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเดินทางไปที่นั่นได้อย่างไร แม้ว่าจะยังไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้ มาร์ค รัฟฟาโลก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cinema Blend เกี่ยวกับอนาคตของฮัลค์ในจักรวาลมาร์เวลว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แถมแง้มด้วยว่างานนี้เขาคุยกับประธานสตูดิโออย่างเควิน ฟีจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

"พูดง่ายๆเลย เควินได้ดึงผมเข้ามาแล้วเราก็คุยกันว่า ‘ถ้านายอยากจะทำหนัง...เอ่อ...ถ้าพวกเราอยากจะสร้างหนังเดี่ยวของฮัลค์ มันควรจะต้องเป็นยังไงล่ะ’ แล้วผมก็บอกเขาไปว่า ‘ผมคิดว่ามันควรจะต้องเป็นอย่างนี้, อย่างนี้, อย่างนี้ และอย่างนี้ แล้วจบแบบนี้ในที่สุด’ แล้วเควินเขาก็ชอบความคิดนี้มาก เขาพูดว่า ‘ทำไมเราไม่ทำอย่างนี้ในหนังสามเรื่องต่อจากนี้ล่ะ เริ่มต้นจาก Thor 3’ แล้วไปต่อกันที่ Avengers 3 และ 4’ แล้วผมเก็ตอบไปว่า ‘นั่นมันโคตรเยี่ยม!’ เพราะอย่างนั้นตอนนี้ก็เหมือนเรากำลังเริ่มต้นกันเลยล่ะ”

 

 

                เหมือนเป็นการเฉลยกลาย ๆ ว่าฮัลค์จะสามารถรอดจากวิกฤตการณ์ทั้ง Ragnarok และ Infinity War ไปจนสามารถมีบทบาทที่ถูกพัฒนามากขึ้นใน Avengers 4 แม้ว่าในอดีตภาพยนตร์เดี่ยวของฮัลค์ที่ถูกสร้างมาจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่เราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าบทบาทของพี่ยักษ์ตัวเขียวนี้สำคัญและมีบทบาทมากในทีม Avenger คงได้ต่อเฝ้ารอกันต่อไป ไม่แน่ว่าในสักวันหนึ่งเราอาจจะได้เห็นหนังเดี่ยวของพี่แกอีกครั้งก็ได้

 

 

 

                พบกับฮัลค์ในบทนักสู้สุดโหดแห่งดาวซาการ์ เตรียมแท็คทีมเทพเจ้าสายฟ้าในชื่อทีมรีเวนเจอร์เพื่อถล่มเทพีแห่งความตายให้สิ้นซาก กับ Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

Source : ScreenRant.com

สมิง

  • 11 September 2014
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 105 นาที
15+