HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ อัปเดตความคืบหน้า Superman: Legacy กระบวนการสร้างได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

  • 950
  • 19 เม.ย. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ อัปเดตความคืบหน้า Superman: Legacy

กระบวนการสร้างได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

 

จุดเริ่มต้นใหม่ของ DC Universe กำลังจะเริ่มต้นแล้วหลังจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะก้าวเข้ามาเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการก็คือ Superman: Legacy ที่ได้ตัว เจมส์ กันน์ หนึ่งในประธานบริหารของสตูดิโอมากำกับและเขียนบทด้วยตัวเอง และเนื่องในวันครบรอบ 85 ปีของซูเปอร์แมน เขาก็มีอัปเดตใหม่มาให้เราตื่นเต้นแล้ว

 

ล่าสุด เจมส์ กันน์ ได้โพสต์ภาพบทของภาพยนตร์ Superman: Legacy ลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมข้อความว่า...

 

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกล้ำค่าชิ้นนี้ มันจะมีวันไหนดีไปกว่าวันนี้ วันเฉลิมฉลองครบรอบของซูเปอร์แมน ที่จะได้เริ่มต้นอย่างเต็มกำลังกับงานเตรียมสร้างภาพยนตร์ Superman: Legacy ทั้งคอสตูม, การออกแบบงานสร้าง และอีกเยอะแยะมากมายกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วครับ"

 

 

ก่อนหน้านี้เจมส์ กันน์ ได้ออกมาแง้มว่า เรื่องราวของ Superman: Legacy ของเขาจะเล่าถึงเรื่องราวของบุรุษเหล็กชาวคริปตอนที่ถูกเลี้ยงดูโดยชาวมนุษย์โลก มันจะเป็นเรื่องราวความต่างระหว่าง ครอบครัวชาวคริปโตเนียนผู้สูงศักดิ์ กับครอบครัวชาวนาในแคนซัส ทั้งหมดนี้จะส่งผลยังไงกับทางเลือกที่เขาจะเลือก แต่ก่อนที่เราจะได้ไปสัมผัสกับมัน มารอชมกันก่อนว่า The Flash จะส่งผลให้เกิดอะไรขึ้นบ้าง มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ซูเปอร์แมน 1978

  • 25 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง