HIGHLIGHT CONTENT

จาก Iron Man 3 สู่ The Marvels โทนี่ สตาร์ก ทิ้งอะไรไว้หลังจากผ่านไปแล้วสิบปี?

  • 524
  • 08 พ.ย. 2023

จาก Iron Man 3 สู่ The Marvels

โทนี่ สตาร์ก ทิ้งอะไรไว้หลังจากผ่านไปแล้วสิบปี?

 

 

เนีย ดาคอสต้า เข้าร่วมจักราลภาพยนตร์มาร์เวลในฐานะของผู้กำกับภาพยนตร์ The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ ที่จะสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์และซีรี่ส์ในจักรวาลนี้อีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Captain Marvel (2019) หรือ กัปตันมาร์เวล และซีรี่ส์ Ms. Marvel (2022) หรือ มิสมาร์เวล

โดยในขณะที่เรื่องราวในจักรวาลแห่งนี้กำลังเดินหน้าต่อไปเรื่อย ๆ ผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องหนึ่งในภาพยนตร์มาร์เวลที่มีอิทธิพลอย่างมากกับ เดอะ มาร์เวลส์

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ เนีย ดาคอสต้า ได้ออกมาเปิดเผยว่าเหล่าวายร้ายที่มีชื่อว่า เอ็กซ์ตรีมิส ในภาพยนตร์ Iron Man 3 (2013) หรือ ไอรอนแมน 3 ของผู้กำกับ เชน แบล็ค ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับองค์ประกอบบางอย่างในของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ

 

“โอ้ ไอรอนแมน 3 ฉันก็แค่รักมันมากจริง ๆ อย่างแรกเลยนะ ฉันคิดว่ามันเป็นหนึ่งในหนังมาร์เวลที่ดีที่สุด แต่ก็ในเรื่องที่ทำได้จริงด้วย ซึ่งก็คือเหล่า เอ็กซ์ตรีมิส ที่ฉันรักมันมาก และก็จะมีอิทธพลกับสิ่งที่เราจะทำในหนังของเรา ซึ่งคุณจะรู้แน่นอนในตอนที่ได้ดูมัน”

 

The Marvels หรือ เดอะ มาร์เวลส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดอะ มาร์เวลส์

  • 08 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง