HIGHLIGHT CONTENT

ยืนหยัด! กัล กาโดต์กับประเด็นล่วงละเมิดทางเพศ ที่อาจส่งผลถึง Wonder Woman 2

  • 58,113
  • 14 พ.ย. 2017

 

ยืนหยัด! กัล กาโดต์กับประเด็นล่วงละเมิดทางเพศ ที่อาจส่งผลถึง Wonder Woman 2

 

 

                ในภาพยนตร์ Wonder Woman คือตัวแทนของความยุติธรรม ความจริง และการต่อสู้ แต่สิ่งที่เราสัมผัสได้ก็คือ การเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่แข็งแกร่ง กล้าต่อสู้กับความไม่ถูกต้อง และยืนหยัดเพื่อพิทักษ์ความจริง และนั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่ Wonder Woman เป็น แต่มันคือสิ่งที่กัล กาโดต์เป็นด้วย

 

                จากกรณีสุดอื้อฉาวของฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ทำให้วงการฮอลลีวูดตื่นตัวกับการจัดการปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศที่เกิดขึ้นกับนักแสดงในวงการอย่างจริงจัง หนึ่งในคนที่ออกมาแสดงจุดยืนก็คือ กัล กาโดต์ นักแสดงสาวชาวอิสราเอล เจ้าของบทบาทที่ในวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง วันเดอร์วูแมน เธอโพสภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ดังนี้...

 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gal Gadot (@gal_gadot) เมื่อ ต.ค. 13, 2017 เวลา 7:17am PDT

 

 

 

“การล้อเลียนและการล่วงละเมิดทางเพศคือสิ่งที่ยอมรับไม่ได้! ฉันขอยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิงที่แสนกล้าหาญทุกคนที่ก้าวข้ามความกลัวและออกมาเปิดเผยความจริง พวกเราจะยืนหยัดไปด้วยกัน พวกเราจะเคียงข้างกันในช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง”

 

 

                นั่นคือจุดยืนของเธอที่ประกาศออกมา ทุกอย่างยิ่งชัดเจนมากขึ้นเมื่อล่าสุดมีข่าวลือว่าเธอจะไม่เซ็นต์สัญญาแสดงใน Wonder Woman 2 หาก เบร็ต แรตเนอร์ ผู้กำกับชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง และบริษัท แร็ตแพ็ค-ดูน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ของเขาไม่ถอนตัวออกไปจากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพราะเขาคือหนึ่งในคนที่มีประเด็นล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงสาวหลายคนในภาพยนตร์ที่เขาเคยควบคุม แล้วงานนี้ทางสตูดิโอจะว่ายังไงล่ะ??

 

                อาจเป็นเพราะความสำเร็จถล่มทลายของวันเดอร์วูแมน ทำให้ Warner Bros. ไม่ยอมนิ่งเฉยนาน เพราะในวันถัดมาทางสตูดิโอก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้อย่างเป็นทางการ โดยแหล่งข่าวจากสตูดิโอได้รายงานว่า ข่าวที่กัล กาโดต์จะไม่เซ็นต์สัญญาแสดงหนังภาคต่อของเธอหากเบร็ต แรตเนอร์ และบริษัทของเขาไม่ถอนตัวออกไปนั้น “ไม่เป็นความจริง”

 

 

                ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเบื้องหลังเรื่องราวนี้ที่ซ่อนอยู่ภายในสตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือความเป็นฮีโร่ที่นักแสดงสาวแสดงออกมา ยืนยันและยืนหยัดให้เราเชื่อได้อย่างชัดเจนว่าเธอเป็น Wonder Woman ทั้งในจอภาพยนตร์และนอกจอภาพยนตร์ และเธอจะกลับมาพิทักษ์ความยุติธรรมอีกครั้งใน Justice League 16 พฤศจิกายนนี้!

 

                

Source: https://www.timesofisrael.com/gal-gadot-condemns-sexual-harassment-as-weinstein-scandal-unfolds/

https://www.cinemablend.com/news/1724360/gal-gadot-allegedly-wants-brett-ratner-removed-from-wonder-woman-2

https://www.cinemablend.com/news/1724799/warner-bros-says-the-gal-gadot-and-brett-ratner-story-is-not-true

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง