HIGHLIGHT CONTENT

คอมเมนท์แรกจากคนที่ได้ดู Justice League คอนเฟิร์มตรงกันว่าโคตรเจ๋ง

  • 15,238
  • 22 ก.ย. 2017

 

คอมเมนท์แรกจากคนที่ได้ดู Justice League คอนเฟิร์มตรงกันว่าโคตรเจ๋ง

 

                อีกไม่ถึง 2 เดือนแล้วที่เราจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์รวมทีมจากฝั่งดีซีใน Justice League หลังจากประสบปัญหามาอย่างต่อเนื่อง เรื่องที่ใหญ่ที่สุดก็ดูเหมือนจะเป็นการที่ผู้กำกับคนก่อนอย่าง แซค สไนเดอร์ ได้ถอนตัวออกจากการกำกับไปด้วยเหตุผลที่น่าเศร้า และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับคนใหม่ จอส วีดอน ผู้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ทั้ง 2 ภาคมาปรับบทและถ่ายทำเพิ่มเติมครั้งมโหฬาร ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเดินหน้าจนใกล้เสร็จสิ้นแล้ว และตอนนี้ได้มีการเปิดรอบทดลองฉายให้ผู้ชมจำนวนหนึ่งได้ดูกันก่อนแล้วด้วย

 

                แม้ว่าในการชมภาพยนตร์ครั้งนี้ ผู้ชมจะต้องเซ็นต์สัญญาเพื่อปกปิดความลับ ห้ามเปิดเผยเนื้อเรื่องภายในหนัง แต่ในส่วนของความรู้สึกหลังจากได้ชมคงเป็นสิ่งที่ปิดกันไม่ได้ เปิดเผยจากทวิตเตอร์ของ Batman-News.com ที่อ้างว่าได้คุยกับผู้ชมที่ได้ชม Justice League ในรอบทดลองฉายแล้ว และนี่คือความเห็นของพวกเขา...

 

 

 

เพิ่งได้คุยกับ 3 คนที่ได้ดู Justice League ในรอบทดลองฉาย พวกเขาชอบมันมาก! “ยิ่งใหญ่สุดๆ!

มีหนึ่งคนที่ไม่ชอบ Batman V Superman กับ Suicide Squad แต่รักหนังเรื่องนี้

 

                ถือเป็นความเห็นแรกที่เรียกได้ว่าเป็นทิศทางที่ดี แม้ว่าความเห็นทำนองนี้จะเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงการทดลองฉายภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ภาพยนตร์จากฝั่งดีซีทำได้ก็คือการทำเงินทั่วโลกไปอย่างมหาศาล แม้ว่ากระแสคำวิจารณ์จะเป็นไปในทิศทางตรงกันข้ามก็ตาม สิ่งที่ Justice League ยังคงอยู่ในความน่าสงสัยก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นโทนของแซค สไนเดอร์ หรือออกมาเป็นโทนของจอส วีดอนกันแน่

 

Justice League กำหนดฉาย 16 พฤศจิกายนนี้

 

Source : Screenrant.com

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง