HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ใช่ทุกคนที่อยากให้ Disney ซื้อ 20th Century Fox ผู้สร้างเดดพูลออกความเห็นแล้ว

  • 20,708
  • 09 พ.ย. 2017

 

ไม่ใช่ทุกคนที่อยากให้ Disney ซื้อ 20th Century Fox ผู้สร้างเดดพูลออกความเห็นแล้ว

 

                ตื่นตูมกันไปใหญ่โต หลังจากมีรายงานว่าในตอนนี้ดิสนีย์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการภาพยนตร์กำลังเดินหน้าเพื่อเจรจากับสตูดิโอจิ้งจอกสองพันปี เพื่อจัดการซื้อทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์และโทรทัศน์ของ Fox มาไว้ในครอบครอง รวมทั้งลิขสิทธิ์ X-men และ Fantastic Four แม้ว่าจะมีการออกมารายงานแล้วว่าการเจรจานั้นจบลงไปโดยที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็ใช่ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ และสิ่งที่อยู่ท่ามกลางเรื่องดังกล่าวก็คือ มันไม่ใช่ทุกคนจะยินดีหากดิสนีย์จะเข้ามาควบรวมกิจการภาพยนตร์ของ Fox

 

 

                อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ Fox กำลังพยายามฉีกแนวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ให้แตกต่าง เพื่อช่วงชิงความสนใจจากผู้ชมที่อยากเห็นมุมมองใหม่ เห็นได้จากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์เรื่องใหม่ The New Mutants ที่แหวกออกมาเป็นแนวสยองขวัญ และความสำเร็จถล่มทลายทางด้านรายได้ของภาพยนตร์เรท R อย่าง Deadpool และความสำเร็จทางด้านคำวิจารณ์ของ Logan ทำให้มันดูเป็นทิศทางที่ตรงกันข้ามกับนโยบายของดิสนีย์ที่ไม่มีแผนสร้างภาพยนตร์ในเรท R นั่นทำให้ Rob Liefeld ผู้สร้างตัวละคร Deadpool ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

 

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย RobertLiefeld (@robliefeld) เมื่อ พ.ย. 7, 2017 เวลา 10:15am PST

 

                จากภาพข้างบนนั้นคือ Rob ได้อัพเดทอินสตาแกรมว่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ใจความประมาณว่า “หยุดทุกการเจรจาของพวกคุณเอาไว้ก่อน จนกว่า Deadpool 2 จะเข้าฉายและทำรายได้ให้คุณเป็นพันล้าน แถมยังมี X-Force อีก นี่คือแฟรนไชส์ Star Wars ของพวกคุณเลยนะ… ”

 

 

                เห็นได้ชัดเลยว่าเขาไม่ได้รู้สึกต้องการให้การเจรจานี้ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก และดูท่าว่าเขาจะมั่นใจในตัวภาพยนตร์ Deadpool มากไม่น้อย ถึงขั้นเปรียบเทียบว่านี่คือแฟรนไชส์สตาร์วอร์สของฟ็อกซ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการเจรจา ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไป

               

                อย่างไรก็ตามก่อนที่ Deadpool 2 จะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ภาพยนตร์ทิศทางใหม่ที่น่าสนใจของจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง The New Mutants ก็เตรียมมาพบหน้าพวกเราก่อนในวันที่ 12 เมษายน 2561 ตัวอย่างจะเป็นอย่างไรไปลองดูกันก่อนเลย  

 

 

Source : Screenrant.com

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง