HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนทะลุเวลา! ฮิวจ์ แจ็คแมนเผย Deadpool & Wolverine จะเป็นหนังท่องกาลเวลา

  • 1,692
  • 13 ก.พ. 2024

กรียนทะลุเวลา! ฮิวจ์ แจ็คแมนเผย Deadpool 3 จะเป็นหนังท่องกาลเวลา

 

 

ในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่คงไม่มีตัวละครไหนที่จะเกรียนได้เท่ากับ เดดพูล อีกแล้ว ความปั่นประสาทของตัวละครนี้พร้อมที่จะรุกล้ำไปทั่วทุกจักรวาลภาพยนตร์ ดังที่เราจะได้เห็นกันมาแล้วในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าใน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน นี้ ความกวนของเจ้าตัวนี้จะพัฒนาไปอีกขั้น เพราะไม่เพียงแค่ได้ ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมาอีกครั้งแบบสุดเซอร์ไพร์สเท่านั้น แต่หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังท่องกาลเวลาด้วย

คนที่ออกมายืนยันในเรื่องนี้ก็คือ ฮิวจ์ แจ็คแมน เจ้าของบท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน นั่นเอง เขาได้เปิดเผยเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ ซีเรียส เอ็กซ์เอ็ม ว่า...

 

“ทั้งหมดนี้มันเป็นเพราะเครื่องมือที่พวกเขามีในโลกของมาร์เวล ที่มันสามารถทำให้เดินทางไปในไทม์ไลน์ต่าง ๆ ได้ ทำให้ตอนนี้เราสามารถย้อนเวลากลับไปได้ครับ มันเป็นวิทยาศาสตร์ และผมเองก็ไม่จำเป็นต้องไปทำลายไทม์ไลน์ของเรื่อง โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน ด้วย ซึ่งมันสำคัญสำหรับผมมาก และผมคิดว่ามันก็สำคัญกับแฟน ๆ ด้วยเหมือนกัน”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า เดดพูล กับ วูล์ฟเวอรีน จะย้อนเวลากลับไปทำอะไรกัน? พวกเขาจะไปแก้ไขอะไรในอดีต หรือไปทำให้อะไรมันวุ่นวายยิ่งกว่าเดิมกันแน่ แล้วการที่ฮิวจ์ แจ็คแมนออกมายืนยันเองว่ามันจะไม่กระทบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อย่างแน่นอน เหมือนเป็นการบอกอย่างชัดเจนว่า ยังไงชะตากรรมสุดท้ายของตัวละครนี้ก็จะยังคงเป็นแบบที่เราได้ดูกันไป มารอติดตามชมกันดีกว่าว่าใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน นี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง